24hmoney
copy link Copy link
copy link Font chữ
copy link Lưu bài
Bảo Toàn

Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế

Chuyên mục: Kinh doanh
Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế

Ngày 20/4/2021, Gojek - nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á - công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam.

Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood), đồng thời hỗ trợ sự phát triển của hàng chục nghìn nhà hàng, quán ăn.
Cột mốc này thể hiện việc Gojek đáp ứng được nhu cầu đang dịch chuyển của số lượng người dùng ngày càng tăng cũng như của hàng nghìn nhà hàng mới gia nhập GoFood trong bối cảnh Covid-19.
Ngoài việc tạo điều kiện cho các đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ các đơn hàng, Gojek còn tiếp tục mở rộng các hoạt động chăm sóc các đối tác tài xế, tăng cường đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi người trong hệ sinh thái, tổ chức các chương trình hỗ trợ, cung cấp bảo hiểm trong chuyến đi, cùng nhiều chương trình khác.
Đối với khách hàng, Gojek đã ra mắt các tính năng như “Gợi ý các vị trí gần bạn”, “Chia sẻ hình ảnh", “Lưu địa chỉ quen thuộc", “Chia sẻ thông tin đơn hàng GoSend”,… nhằm mang lại sự thuận lợi hơn cho khách hàng, tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình giao tiếp giữa khách hàng với tài xế.
Bên cạnh đó, Gojek cũng bổ sung các tính năng mới nhằm nâng cao sự an toàn cho khách hàng trong chuyến đi GoRide, như “Chia sẻ thông tin chuyến đi”, “Yêu cầu trợ giúp khẩn cấp” và “Báo cáo chuyến đi”, nhằm tạo điều kiện để khách hàng phản ánh chất lượng phục vụ của tài xế.
Đối với các đối tác tài xế, Gojek đã triển khai các tính năng mới trong GoPartner - ứng dụng dành riêng cho các đối tác tài xế, nhằm nâng cao hơn nữa sự an toàn cho khách hàng và trải nghiệm toàn diện cho đối tác tài xế. Những tính năng này bao gồm: nhận diện khuôn mặt để xác thực danh tính của đối tác tài xế, và tính năng "Chấm sao cho khách hàng", giúp các đối tác tài xế có cơ hội chia sẻ phản hồi khi họ cho rằng khách hàng đã đánh giá thiếu khách quan.
Đối với các nhà hàng, mới đây Gojek đã ra mắt GoBiz - ứng dụng chuyên dụng nhằm giúp các đối tác nhà hàng quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh. Các nhà hàng có thể sử dụng ứng dụng để theo dõi đơn hàng và quản lý hiệu suất đơn hàng để có thể điều chỉnh kịp thời về nguồn hàng và nhân sự nhằm nâng cao doanh số.
Gojek cũng là một trong những ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến đầu tiên triển khai trang đăng ký trực tuyến dành cho các nhà hàng muốn hoạt động trên nền tảng GoFood, giúp đơn giản hoá toàn bộ quy trình đăng ký, rút ngắn thời gian từ lúc đăng ký đến lúc hoạt động trên GoFood từ vài tháng xuống còn 10-14 ngày,
Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, những nỗ lực trong năm qua, bao gồm việc hoàn thiện ứng dụng, nâng cao số lượng và chất lượng của các đối tác tài xế và đưa ra các sáng kiến ​​mới dành cho khách hàng và đối tác, đã tạo đà để Gojek có những bước phát triển lớn mạnh trong năm 2021.
“Chúng tôi đang chuẩn bị cho một số kế hoạch mới, thú vị trong năm nay, để tiếp nối những cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo”, vị này cho biết.
ĐP
Thời Báo Ngân Hàng
Bình luận Bình luận
Chia sẻ Chia sẻ
Quan tâm Quan tâm
Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H. Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 25/03/2019. Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 0979730484