menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
TuấnAnh TVI Pro

Giảm thì không cho bán- Tăng thì không cho mua

VN-Index mở cửa tăng gần 5 điểm, tuy nhiên lực bán tại khu vực giá hiện tại khiến chỉ số có thời điểm lui về dưới ngưỡng tham chiếu và hiện đang tiếp tục giằng co. Đầu phiên thị trường đang có áp lực chốt lời nhẹ, chưa có nhóm cổ phiếu nào đủ sức để dẫn dắt chỉ số.

Giảm thì không cho bán- Tăng thì không cho mua

Phiên hôm nay bắt đầu thấy sự luân phiên giữa các dòng cổ phiếu, dòng tiền có dấu hiệu chốt lời ở nhiều nhóm tăng nóng như bất động sản, chứng khoán, thép với khối lượng rất lớn. Những nhóm này quan điểm của TVI đây sẽ là cơ hội để anh chị giảm dần vị thế 1/3-1/2, sàn 2 phiên sẽ cần phải bán hết

+ Ngân hàng: là nhóm có dấu hiệu rõ nét nhất có thể điều chỉnh bất cứ lúc nào.

+ BĐS: Đã có chuỗi nhịp tăng, hầu như khó có điểm mua mới.

+ Bán lẻ: MWG FRT DGW, dầu khí PVD PVC, phân bón DGC DPM DCM là dạng phục hồi tạo đáy sau. Nếu thị trường điều chỉnh thì cũng rất khó có thể duy trì được trạng thái.

Dòng tiền đang luân chuyển, nếu chậm chân thì bắt buộc phải chờ VNindex chỉnh mới tham gia. Đoạn này gần kháng cự 1050-1060 sẽ có rung lắc mạnh, ai nhanh nhạy có thể lướt để tối ưu lợi nhuận các nhóm cổ phiếu hồi sau !

Nhóm CP mạnh đánh giá cao nhất đợt này. Đã khuyến nghị anh chị 1-2 tuần nay rồi. Do việc các CP đều tăng 20-30% từ điểm mua thì việc mua mới hiện tại khá rủi ro. Nên anh chị mua mới thì mua 10-20% thôi, canh nhịp chỉnh trong phiên để tham gia:

- Chứng khoán: SHS VCI HCM SSI

- Thép: HSG HPG

⛔️ Chú ý: Leader thì khó đổi trong 1 sóng lắm

Giảm thì không cho bán- Tăng thì không cho mua

Phiên chiều quan sát hàng về phiên FTD

Lực cầu vẫn khá khỏe đối với các cổ phiếu, đặc biệt bđs chứng khoán, bank

- Phương án 1: anh chị cầm hàng duy trì vị thế, chỉnh giảm mua thêm giá đỏ, có thể dùng bổ sung margin. (e ưu tiên phương án này hơn)

- Phương án 2: bán bớt để mua lại sau; tránh mất hàng luôn giữ lại ít là 50% lượng cổ phiếu đang nắm. rung lắc trong phiên hoặc phiên sau thì cover lại luôn , chỉnh giảm là mua được trước mắt là thế, tt lên cao thì VNI cũng đi chậm lại => hiện tại các dòng đang lên đều chưa nhận rõ được sự phân hóa, em sẽ cập nhật sau nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
TuấnAnh TVI Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
1 Yêu thích
5 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại