menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Giải nghĩa TikTok SPC là gì?

Nền tảng mạng xã hội TikTok ra đời mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp để tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. TikTok cung cấp một số loại chiến dịch quảng cáo khác nhau để các doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình. Trong đó chiến dịch TikTok SPC là một loại chiến dịch mới được TikTok thêm vào gần đây. Vậy TikTok SPC là gì? Cùng tìm hiểu về loại chiến dịch này trong nội dung bài viết sau đây.

Chiến dịch quảng cáo TikTok SPC là gì?

SPC là viết tắt của cụm từ tiếng anh Smart Performance Campaign. Đây là một loại chiến dịch quảng cáo TikTok được thiết kế để giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu như tăng lượt xem video, lượt thích, lượt chia sẻ, lượt theo dõi hoặc lượt truy cập trang web. Chiến dịch này sử dụng công nghệ AI của TikTok để tự động nhắm mục tiêu đến những người dùng có nhiều khả năng quan tâm đến quảng cáo của doanh nghiệp. Đồng thời tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo của doanh nghiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lợi ích và tính năng của TikTok SPC

Chiến dịch SPC hiệu suất thông minh loại bỏ công việc thủ công khỏi quản lý chiến dịch truyền thống của người dùng và yêu cầu đầu vào tối thiểu họ.

​So với những chiến dịch quảng cáo trước đây của TikTok, chiến dịch SPC cung cấp nhiều tính khả dụng hơn chẳng hạn như: Tất cả các loại chiến dịch đều được hỗ trợ trên lưu lượng truy cập Android của TikTok với nhiều nền tảng hơn sẽ ra mắt trong tương lai gần.

​Tiết kiệm thời gian: Chiến dịch SPC tiết kiệm nhiều thời gian hơn đáng kể so với thiết lập chiến dịch truyền thống. Hệ thống sẽ tạo nhiều quảng cáo và đặt giá thầu cho mỗi phiên đấu giá để tìm ra sự kết hợp lý tưởng nhất nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của người dùng. Báo cáo hiệu suất có thể giúp họ lấy cảm hứng cho các video trong tương lai.

​Tăng hiệu suất: Chiến dịch hiệu suất thông minh vượt trội hơn các chiến dịch truyền thống tới 80% thời gian. Bằng cách sử dụng các mục tiêu tối ưu hóa giống hệt nhau trong giai đoạn thử nghiệm.

Khả dụng

Hệ điều hành

  • Quảng cáo ứng dụng: Android
  • Không áp dụng trong chuyển đổi web.

Tệp khách hàng

Quảng cáo ứng dụng:

  • Tài khoản chính (Khả dụng chung)
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Khả dụng chung)

Chuyển đổi web:

  • Tài khoản chính (Bản thử nghiệm)
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Thử nghiệm cho đến ngày 21 tháng 2 năm 2023; Khả dụng chung sau ngày 21 tháng 2 năm 2023)

Vị trí

  • Quảng cáo ứng dụng: TikTok và Tự động sắp xếp (Thử nghiệm)
  • Chuyển đổi web: TikTok

Mục tiêu tối ưu hóa

  • Quảng cáo ứng dụng: Cài đặt, Sự kiện trong ứng dụng và Giá trị
  • Chuyển đổi trên web: Chuyển đổi và Giá trị

Nhắm mục tiêu quốc gia

  • Quảng cáo ứng dụng: Toàn cầu
  • Chuyển đổi web: Toàn cầu

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp về chiến dịch TikTok SPC

Tại sao chiến dịch TikTok SPC lại hoạt động tốt hơn các chiến dịch truyền thống?

Chiến dịch SPC (hiệu suất thông minh) tận dụng tất cả các khả năng bán tự động hóa có sẵn trên TikTok. Bao gồm nhắm mục tiêu tự động, đặt giá thầu tự động và quảng cáo tự động. Ngoài ra, chiến dịch SPC cũng được trang bị khả năng khám phá và kết hợp quảng cáo nâng cao để tăng tính thanh khoản tổng thể của quảng cáo.

Sự khác biệt giữa chiến dịch SPC và ACO hoặc CBO là gì?

Cả ACO (Tối ưu hóa quảng cáo tự động) và CBO (Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch) đều được coi là giải pháp bán tự động hóa, cả hai đều đóng góp vào thiết kế của Chiến dịch hiệu suất thông minh SPC.

Nên chọn mục tiêu tối ưu hóa như thế nào khi sử dụng chiến dịch SPC?

Hãy cân nhắc chọn mục tiêu phù hợp nhất gắn với KPI của chính mình trên TikTok. Nếu đang đo lường ROAS bạn nên tối ưu hóa dựa trên giá trị. Bên cạnh đó, bạn nên cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động nếu bạn đang tập trung vào khối lượng cài đặt ứng dụng.

Hiện tại, chiến dịch SPC hỗ trợ tất cả các loại chiến dịch trên lưu lượng truy cập Android.

Cách đánh giá hiệu suất của chiến dịch SPC là gì?

Bạn có thể truy cập tất cả các chỉ số chiến dịch từ danh sách quản lý chiến dịch. Smart Performance Campaign cũng cung cấp bảng phân tích số liệu theo video và văn bản.

Chiến dịch SPC hỗ trợ những nền tảng nào?

Hiện tại, Chiến dịch SPC hiệu suất thông minh chỉ hỗ trợ nền tảng TikTok.

Điều gì xảy ra nếu khu vực mục tiêu chỉ yêu cầu nhắm mục tiêu đến người dùng trên 18 tuổi?

Khi thiết lập chiến dịch SPC, bạn có thể chọn loại trừ người dùng dưới 18 tuổi. Hãy đảm bảo tuân theo các yêu cầu của chính sách xem xét quảng cáo và bật khi áp dụng. Khi tắt, SPC sẽ phân phối quảng cáo cho người dùng ở mọi lứa tuổi.

Tính khả dụng của lựa chọn nhắm mục tiêu của chiến dịch SPC là gì?

Chiến dịch SPC cho phép thiết lập nhắm mục tiêu theo Vị trí và Ngôn ngữ. Bạn cũng có thể tạo Đối tượng tùy chỉnh cho mục đích loại trừ.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại