menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sơn Tuấn

Giá tiền ảo hôm nay (12/12): WeBank của Tencent trở thành nhà vận hành mạng lưới Blockchain Trung Quốc

WeBank, Ngân hàng kỹ thuật số cho vay các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cá nhân, đã trở thành nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật đầu tiên cho mạng Blockchain của Trung Quốc.

Giá 10 loại tiền ảo vốn hóa lớn nhất thị trường hôm nay như sau:

Giá tiền ảo hôm nay (12/12): WeBank của Tencent trở thành nhà vận hành mạng lưới Blockchain Trung Quốc

Giá tiền ảo mới nhất sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo của VietnamFinance.

WeBank của Tencent trở thành nhà vận hành mạng lưới Blockchain Trung Quốc

WeBank, Ngân hàng kỹ thuật số chuyên cho vay các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cá nhân, đã trở thành nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật đầu tiên cho mạng Blockchain của Trung Quốc. WeBank có trụ sở tại Thâm Quyến, cung cấp mạng dịch vụ dựa trên Blockchain (BSN) với chuỗi liên kết được cấp bằng sáng chế.

Theo một tuyên bố của công ty, thay vì sử dụng một Blockchain, chuỗi liên kết là tập hợp nhiều ứng dụng Blockchain phục vụ người dùng.

Sẽ có 14 thành viên trong BSN, họ sẽ cùng phát triển và vận hành ứng dụng dựa trên Blockchain trong mạng bằng cách sử dụng công nghệ riêng biệt.

Được thành lập vào tháng 12/2014, WeBank là ngân hàng Internet đầu tiên được cấp phép bởi Uỷ Ban Điều tiết và chứng khoán Trung Quốc, sau đó được cung cấp dịch vụ Blockchain.

WeBank có nhiều cổ đông nổi tiếng như Liye Group, Baiyeyuan và cổ đông Tencent với 30% cổ phần. Việc tạo ra BSN là nỗ lực của chính phủ Trung Quốc trong việc xây dựng mạng lưới Blockchain trên toàn quốc, phục vụ các dịch vụ do nhà nước kiểm soát. Theo Báo cáo. BSN đã được thử nghiệm tại 25 thành phố của Trung Quốc cũng như HongKong và Singapore.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại