menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Gamepad cho iPhone của Sony có gì đặc biệt?

Backbone One được lấy cảm hứng từ thiết kế của DualSense cho phép người dùng chơi các trò chơi PlayStation trên iPhone qua ứng dụng PS Remote Play.

Sony vừa ra mắt gamepad chính thức đầu tiên dành cho iPhone mang tên Backbone One, được phát triển với sự hợp tác của Sony với thương hiệu riêng Backbone.

Theo TechUnwrapped, Backbone One được lấy cảm hứng từ thiết kế của DualSense cho phép người dùng dễ dàng chơi các trò chơi PlayStation trên iPhone của mình thông qua ứng dụng PS Remote Play. Gamepad này của Sony được cấp phép chính thức cho người dùng iPhone.

Backbone One đã được chỉnh sửa để gần giống với các sản phẩm PlayStation mới nhất, bắt đầu từ PS5 và đặc biệt là DualSense. Trong thông báo trên PlayStation Blog, công ty cho biết: “Màu sắc, chất liệu và lớp hoàn thiện được lấy cảm hứng từ thiết kế của gamepad không dây DualSense dành cho PS5, từ hiệu ứng trong suốt của các phím cho đến vẻ ngoài đặc trưng của nó”.

Trên mẫu gamepad đặc biệt này, người dùng cũng nhận được các phím đặc trưng Cross, Circle, Triangle và Square của PlayStation thay vì các nút A, B, X và Y của Xbox. Gamepad cho phép người dùng chơi các game PS5 và PS4 trên iPhone của mình thông qua ứng dụng PS Remote Play. Thiết bị cũng hoạt động tốt với các trò chơi từ App Store hoặc các dịch vụ phát trực tuyến trò chơi khác hỗ trợ bộ điều khiển như Xbox Game Pass hoặc Stadia.

Ngoài ra, người dùng có thể tải xuống ứng dụng di động Backbone App để tận dụng trải nghiệm PlayStation được thiết kế riêng, bao gồm một phần dành riêng cho tin tức và cập nhật PlayStation.

Theo Vietnamplus, Sony đang tìm cách mở rộng ra ngoài mảng thiết bị chơi game PlayStation và tăng doanh thu từ các lĩnh vực khác.

Hôm 29/6, công ty thiết bị điện tử Sony của Nhật Bản thông báo ra mắt một thương hiệu mới Inzone chuyên cung cấp thiết bị chơi game máy vi tính (PC), giữa bối cảnh công ty nỗ lực để canh tranh giành thị phần trong thị trường thiết bị ngoại vi chơi game “béo bở.”

Sony đang tìm cách mở rộng ra ngoài mảng thiết bị chơi game PlayStation và tăng doanh thu từ các lĩnh vực khác, gồm cả PC và trò chơi di động.

Theo tổ chức nghiên cứu Grand View Research, thị trường thiết bị ngoại vi dành cho người chơi game trên toàn cầu trị giá 3,88 tỷ USD trong năm 2019.

Sản phẩm đầu tiên của Sony từ thương hiệu Inzone mới sẽ là ba tai nghe không dây và hai mẫu màn hình, trong đó mặt hàng bán lẻ đắt nhất được đề xuất giá là 899,99 USD tại Mỹ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại