menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Võ Văn Trường - Trường Money

Đu mua giá cao kiểu gì cũng dính Bulltrap

Hôm qua VN-Index tăng tốt và cũng là một trong 2 phiên dòng tiền thấp nhất trong năm nay. Nhìn trên TTCK thì không có tin gì xấu, “GIÁ TRỊ GIAO DỊCH THẤP DO NHIỀU ĐỢT NĐT DÍNH BULLTRAP HẠNG NẶNG NÊN SỢ”

Bạn biết đó, lợi thế của 25-30% rất lợi hại theo mô hình 3 bước. Tăng khối lượng lên bất cứ lúc nào, nếu đúng thì để ăn. Nếu sai thì cắt mà không phụ thuộc vào T, hay bất cứ điều gì. “NẾU RÈN LUYỆN KỸ NĂNG MUA GIÁ TỐT NHẤT TRONG PHIÊN NỮA THÌ ỔN”

Tình cảnh hiện nay đu mua giá cao liên tục thì kiểu gì cũng lại dính Bulltrap. Hôm qua trên Live mình có nói việc mua)tăng khối lượng). Có nguyên tắc là ổn. Kiếm ăn được nhiêu thì ăn. Không quan trọng việc trading ngắn hạn, chỉ quan trọng nguyên tắc mua bán thật nhuần nhuyễn.

Bạn đã biết khái niệm giá vốn âm chưa? Một CP đạt tiêu chí đầu tư 1-2-3 năm, mình sẽ dành ngân sách cho nó, và thực hiện làm sao để có giá vốn âm. Chờ đến ngày hái quả và tiếp tục với CP khác. Kỹ năng Trading theo từng giá “MỘT SỰ KIÊN NHẪN LỚN VÀ LỢI DỤNG VÀO SỰ BIẾN ĐỘNG LỚN CỦA TTCKVN CHUNG”

Hãy rèn luyện thật kỹ sớm muộn bạn cũng đạt được nó

XU HƯỚNG LÃI SUẤT _ LẠM PHÁT _ GIÁ CẢ

= Liệu rằng TTCK đã đạt đáy dài hạn chưa? Câu trả lời là chưa, thời kỳ thắt chặt tiền tệ chỉ mới bắt đầu.

= Lạm phát Mỹ bao giờ mới đạt đỉnh? Dựa vào tín hiệu giá cả hiện nay, nếu sớm lắm thì vào quý 4 hoặc năm sau.

= Xu hướng lạm phát của Việt Nam! Như thế nào? Sức ép đang ngay một lớn, theo cá nhân mình thì CPI năm nay khoản 5%, vậy là đẹp rồi, và TTCK cũng không phải giảm quá nhiều nữa. (Ngoại trừ các nước phương Tây suy thoái)

= Lãi suất tiền gửi quanh 7% thì không có vấn đề lớn, nhưng nếu tăng lên 8-9-10 thì TTCKVN sẽ rơi mạnh. Lãi suất tăng đồng nghĩa với giá trị tài sản mua bằng tiền vay giảm, lúc đó sự khó khăn sẽ bao trùm lên nền kinh tế, giàu nghèo gì cũng mệt mỏi cả. MÌNH VÀ CẢ NHÀ SẼ THEO DÕI CHỨ KHÔNG KHẲNG ĐỊNH, MẶC DÙ MÌNH CHO RẰNG CŨNG KHÓ XẢY RA.

= Ở Mỹ, lạm phát cao mà GDP giảm (Đình đốn), khi FED TĂNG MẠNH LÃI SUẤT thì khốn khó hơn. Nếu thuận lợi lắm thì 2023 mới có thể kết thúc chu kỳ tăng lãi suất. CHÚNG TA NHÌN VÀO QUÁ KHỨ, những gì đang xảy ra cũng cần 2-4 năm mới giải quyết được.

= TTCK thường biến động thế nào với bối cảnh lạm phát đình đốn hiện nay? MÌNH NGHĨ QUÁ KHỨ ĐÃ CHỨNG MINH TTCK CẦN 12-18 tháng để đạt đáy dài hạn.

*** Chúng ta cùng lưu ý, TTCKVN đạt đáy dài hạn là không quan trọng bằng “CP MỤC TIÊU ĐẠT ĐÁY DÀI HẠN” nó là thứ chúng ta cần thấy chứ không phải TTCK chung.

Đu mua giá cao kiểu gì cũng dính Bulltrap

*** Thực hiện kỹ năng Hạ giá vốn. CHỈ LÀM VẬY THÔI 2-3 năm sau bạn sẽ thấy hiệu quả đầu tư như thế nào.Đây là những gì đang có hiện tại, tư duy đầu tư là luôn cập Nhật và thay đổi khi có sự thay đổi trên TT. Đó mới là tư duy đúng. Bám víu quá khứ chỉ có bại.

Đu mua giá cao kiểu gì cũng dính Bulltrap
Đu mua giá cao kiểu gì cũng dính Bulltrap
Đu mua giá cao kiểu gì cũng dính Bulltrap
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Võ Văn Trường - Trường Money

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

16 Yêu thích
2 Bình luận 10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại