menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Kỹ Năng 24HMoney

Đọc Sách "Cẩm nang dành cho những người tham gia bảo hiểm nhân thọ"

Cuốn sách khai minh, báu vật cho người tham gia bảo hiểm

Xót xa, đáng trách, sung sướng, tin tưởng đó là các cung bậc cảm xúc sau khi đọc cuốn sách “Cẩm nang dành cho những người tham gia bảo hiểm nhân thọ” được viết bởi tác giả Phan Lê Thanh Toàn. Tác giả là thành viên cố vấn cao cấp của các hãng tư vấn tài chính, đầu tư, bảo hiểm như chứng khoán Lynk (Châu Á), Onfrontiers (Hoa Kỳ), ProNexus (Việt Nam), Giám đốc văn phòng Tổng đại lý Buôn Ma Thuột 4 của Dai-ichi Life Việt Nam. Trong lĩnh vực bảo hiểm ông đã có kinh nghiệm trên 20 năm và làm nhiều chức vụ cấp cao tại AIA, Prudential, Dai-ichi Life.

Trong hơn 20 năm làm việc ông đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện đáng thương của người tham gia bảo hiểm do sự cẩu thả của nhà hành nghề và sự thiếu hiểu biết của người tham gia; Những câu chuyện khách hàng tiêu dùng tài chính mất lòng tin vào các sản phẩm bảo hiểm, đầu tư. Với lối viết đầy lôi cuốn như kể chuyện, các kiến thức về bảo hiểm được tác giả truyền tải mộc mạc nhưng đầy đủ giúp quốc dân đồng bào yếu thế có những công cụ tài chính để chủ động và hạn chế tổn thất tài chính.

Đọc Sách "Cẩm nang dành cho những người tham gia bảo hiểm nhân thọ"
Tác giả - "nhà cố vấn già" Phan LêThanh Toàn lan tỏa nhiều giá trị trong cuốn sách

Nhà quân sư tài chính dí dỏm, bình dân đã dẫn dắt người đọc vào một quy trình cố vấn chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế mà ở đó người mua bảo hiểm như là một khách hàng sang trọng được dẫn đi siêu thị bảo hiểm để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Khách hàng được phân tích về các loại hình bảo hiểm; được giải thích các quyền, quyền lợi bảo hiểm; được chất vấn những điều chưa hiểu; được phục vụ chu đáo trong quá trình tham gia bảo hiểm. Nhà hành nghề như người bạn luôn lắng nghe nhu cầu, lắng nghe năng lực tài chính để lập kế hoạch bảo hiểm phù hợp với khách hàng. Người tham gia bảo hiểm sẽ biết sử dụng bảo hiểm đúng cách, biết nên mua cho ai, mua bao lâu và mua bao nhiêu

Đọc cuốn sách độc giả cũng sẽ thấy được nhà hành nghề tiêu chuẩn làm việc ra sao, từ đó biết cách tìm đến những nhà hành nghề này và đó là lời cảnh báo tới những nhà hành nghề không có lương tri rằng khách hàng sẽ dần xa lánh họ.

Đọc Sách "Cẩm nang dành cho những người tham gia bảo hiểm nhân thọ"
Quy trình hoạch định kế hoạch bảo hiểm

Không những thế tác giả còn bày cho người đọc biết cách tích lũy tiền hiệu quả cũng như có các giải pháp cho việc bị ép mua bảo hiểm khi vay ngân hàng.

Với những giá trị to lớn mà sách mang lại cho cả người tham gia và nhà hành nghề bảo hiểm, quyển sách xứng đáng nằm trên tủ sách tài chính cho gia đình người Việt. Với kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm và đầu tư cùng với tấm lòng luôn cầu thị sự tiến bộ và tri thức mới, tôi xin trân trọng giới thiệu cuốn sách này cùng độc giả.

Mời bạn trải nghiệm sách miễn phí TẠI ĐÂY

24HMoney trân trọng giới thiệu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
24 Yêu thích
5 Bình luận 19 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại