menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Đọc gì trước tuần mới: Tháng 2 có bình yên?

Tâm lý thị trường đang trong trạng thái chờ đợi, các phe đang nín thở chờ bước đi tiếp theo của “thằng cha bán phở”. Phân phối cần thời gian, kéo xả nhịp nhàng và khi nào thị trường hồi phục lại là điều anh chị em trader đang chờ đợi nhất. Phòng tuyến quan trọng các phe đang cùng đặt cược là đường trendline tăng.

VN-Index kết tuần giảm điểm với một cây nến giảm biên độ lớn đi kèm thanh khoản lớn. Điểm nhấn có là 2 phiên phân phối đỉnh mạnh 30/01 và 01/02. Tuy nhiên sau phiên Upthrust thị trường đã tạm thời không có lực cung tiếp diễn, chúng tôi cho rằng lực bán đang giảm dần và tổ chức dường như chưa muốn thị trường Game Over và nhà đầu tư có thể phần nào yên tâm hơn. Các nhóm cổ phiếu bắt đầu có những tín hiệu hồi phục nhất định.

Liệu nhà đầu tư có thể kỳ vọng gì cho tuần sau,hay xa hơn là trong tháng 2 này ?

Trên khung Weekly VN-Index gần như đang có mẫu hình đảo chiều Evening Star và đây là điểm chúng tôi và quý vị cần đặc biệt lưu tâm và cẩn trọng.

Chỉ số Dollar Index DXY tuy vẫn đang trong xu hướng giảm nhưng đã có 2 phiên tăng sốc dấy lên lo ngại cho những lớp tài sản rủi ro. Sau khi FED công bố mức lãi suất mới ( 0.25%), nhìn chung chứng khoán thế giới có những giao động lỏng nhất định, trái với kỳ vọng bùng nổ của hầu hết anh chị em trước bối cảnh FED dần bớt diều hâu.

Đọc gì trước tuần mới: Tháng 2 có bình yên?

Phe mua chờ bật lên, Phe cố thủ cầm hàng đợi 1 tín hiệu bán. Thị trường chắc chắn có nhịp hồi nhưng biết đâu chỉ hồi lên khi đã xuyên thủng qua trend tăng trung hạn, khi những người ngoan cố nhất chấp nhận buông vũ khí. Vậy mới nói, vật cực tất phản, khi phe bán cạn hàng là lúc sẽ có hồi phục.

Thị trường trong giai đoạn phân phối nhưng luôn có cơ hội được bày ra. Timing điểm mua và cổ phiếu khỏe là 2 điều key để có thể kiếm được tiền trong ván cờ tàn hiện tại. Với những trader ưu mạo hiểm, đánh nhanh rồi rút gọn là chiến lược phù hợp. Với những người đã thỏa mãn với khúc thân cá vừa qua, đứng ngoài là 1 sự lựa chọn không hề tồi chút nào.

Thị trường là chiến trường,Trader là chiến sĩ, Bảng điện là vũ khí….

Chào quyết thắng !

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
9 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại