menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sunny Ngo Pro

Đầu tư tích sản chứng khoán? Đọc ngay "Ngày đòi nợ" để biết bạn cần bắt đầu từ đâu?

PAYBACK TIME “NGHĨA LÀ KHÔNG SỢ HÃI”

Đầu tư tích sản chứng khoán? Đọc ngay "Ngày đòi nợ" để biết bạn cần bắt đầu từ đâu?

Xin chào , bài viết ngày hôm nay mình muốn giới thiệu đến bạn về 1 quyển sách có thể nói dành cho tất cả mọi người muốn học và bắt tay vào việc đầu tư chứng khoán một cách đơn giản nhất.

Nếu bạn là một người đã biết hoặc chưa biết gì về đầu tư chứng khoán, bạn muốn bắt đầu việc tích sản cổ phiếu để giảm thiểu rủi ro tối đa cho bản thân, hoặc bạn là một người muốn tích trữ tài chính cho bản thân bắt đầu từ số vốn nhỏ. Pay back time - Ngày đòi nợ chính là quyển sách dành cho bạn.

Chiến lược được trình bày trong cuốn sách này là đầu tư chủ động: Làm thế nào để mua và giữ cổ phiếu một cách hợp lý, đây là chiến thuật đầu tư MUA TÍCH TRỮ hay mua dài hạn, vì nó sẽ giúp bạn biết khi nào và làm thế nào để tích lũy cổ phiếu của một doanh nghiệp tuyệt vời khi giá của nó đang giảm. Mua tích trữ cổ phiếu cho đến khi giàu, hãy sẵn sàng tự mình đầu tư chứng khoán bằng việc thấu hiểu giá trị của phương pháp mua tích trữ và hiểu được lý do tại sao phải làm vậy.

Đầu tư tích sản chứng khoán? Đọc ngay "Ngày đòi nợ" để biết bạn cần bắt đầu từ đâu?

Cốt lõi của chiến lược mua tích trữ cổ phiếu là mua cổ phiếu của một doanh nghiệp mà bạn rất có hứng thú và mong ước được sở hữu toàn bộ công ty này và sau đó mong đợi giá cổ phiếu xuống thật thấp để có thể thỏa sức mua vào miễn là bạn còn tiền và giá còn thấp. Tất cả những tỷ phú như: Warrent buffet, Lý Gia Thành, … đều làm theo chiến lược này.

“Mua công ty, đừng mua cổ phiếu”

Khi mua một doanh nghiệp tức là bạn đang mua cổ phần của doanh nghiệp đó, nếu chỉ mua vài phần trăm thì bạn là cổ đông, còn khi mua toàn bộ cổ phần, bạn sẽ trở thành chủ sở hữu toàn bộ doanh nghiệp. Nếu cố chấp xem việc mua cổ phiếu khác với sở hữu một phần doanh nghiệp thì bạn không thể hiểu và thực thi được chiến lược mua tích trữ. Nếu không hiểu thực sự giá trị của doanh nghiệp thì bạn sẽ không vui khi cổ phiếu doanh nghiệp đó rớt giá, và vô hình chung điều đó khiến bạn trở thành một nhà đầu cơ và chẳng khác nào con bạc là mấy.

“Ý tưởng cơ bản của đầu tư là xem cổ phiếu như một doanh nghiệp, tận dụng cơn dao động của thị trường và tìm kiếm một biên độ an toàn. Đó là những gì Ben Graham đã dạy chính ta. Dù trải qua thêm hàng trăm năm nữa, những điều ấy vẫn là nền tảng của đầu tư giá trị.”

- Warrent Buffet.

Bài toán muôn thuở mà chúng ta phải hiểu: GIÁ TRỊ và GIÁ CẢ là hai thứ khác hoàn toàn nhau. Giá cả (price): là số tiền mà bạn cần bỏ ra. Giá trị (value): là thứ mà bạn sẽ nhận lại được trong tương lai. GIÁ CẢ THÌ KHÔNG ĐỒNG NHẤT VỚI GIÁ TRỊ. Sự khác biệt giữa giá cả và giá trị luôn tồn tại. Trong ngắn hạn, giá cổ phiếu phụ thuộc vào quy luật cung cầu. Về dạn hạn, giá cổ phiếu phụ thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty. Và bí mật của toàn bộ cuốn sách về mua tích trữ cổ phiếu là đảm bảo rằng giá trị một doanh nghiệp phải thực sự cao hơn giá trên thị trường bạn bỏ ra mua nó. Nếu giá trị của thứ bạn mua lớn hơn số tiền bạn bỏ ra để sở hữ nó, bạn được đảm bảo sẽ kiếm ra tiền. NO BIG DEAL.

VẬY LÀM SAO TÔI BIẾT ĐƯỢC GIÁ TRỊ THỰC CỦA DOANH NGHIỆP?

Hãy đọc, nghiên cứu, và tìm tòi bắt đầu từ quyển sách này nhé: Pay back time - Ngày đòi nợ - mọi người có thể xem tham khảo ở link này https://shope.ee/4KfnRgW9ir

Chúc cả nhà đầu tư thành công nhé 😍

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sunny Ngo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

22 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại