menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Có 1 tỷ bạn nên làm gì?

CÓ 1 TỶ VND THÌ ĐỂ VÔ ĐÂU – Giờ gia đình bạn mới bán đất, bạn để dành hay tự nhiên trúng số và có 1 tỷ VND. bạn nên để vô đâu. Bạn đi hỏi tụi chuyên gia thì tụi nó cũng nói y chang như tôi, toàn đám tào lao ăn tiền hoa hồng.

1. Chứng khoán Việt Nam – Khuyên bạn nên bỏ vào một quỹ đầu tư chuyên nghiệp. Nó chứa các công ty hàng đầu trên sàn. Bạn mua vào định kỳ hằng tháng. Đảm bảo không phá sản. Lợi tức trung bình trong dài hạn 10-15% năm. Có lên có xuống.

2. Trái Phiếu Doanh Nghiệp, lợi tức tầm 9%/năm. Kiếm mấy đơn vị phát hành uy tín, đảm bảo, an toàn, yên tâm nhận lãi đều đều. Ăn đứt gửi tiết kiệm.

3. Trái phiếu chính phủ Việt Nam. Thôi khỏi bàn, dở quá bỏ qua.

4. Gửi tiết kiệm ở ngân hàng – Không nên vì lạm phát ăn hết phần lời. Tiền nên chảy thẳng vào nền kinh tế thay vì qua trung gian Ngân Hàng

5. Vàng – Kênh truyền thống. Nếu bạn có tầm nhìn dài hạn và không quan tâm đến biến động ngắn hạn.

6. BDS – Cũng là kênh truyền thống. Tối ưu nhất vẫn là kênh này nhưng cần nghiên cứu kỹ và vốn nhiều hơn.

7. Góp vốn kinh doanh – Nếu bạn chấp nhận rủi ro.

8. Bitcoin hay mấy tiền ảo – Nguy cơ sập rất cao. Dân đầu tư chuyên nghiệp chẳng ai đụng vô mấy cái này. Dân chuyên nghiệp thì đầu cơ long-short chứ không đầu tư. Nhưng ít ai dám đụng vô. Nên tránh xa nó ra, càng xa càng tốt, làm ơn đừng nghe lời mấy thánh trên Mạng chém gió.

9. Cho vay ăn lời cắt cổ – Nếu gia đình bạn là xã hội đen.

Và 10. mua USD hay ngoại tệ. Cũng là tiền, không sinh ra lợi nhuận gì cả, chỉ trông đợi vào tỷ giá. Tùy bạn.

Đó, bạn đi hỏi mấy chuyên gia thì họ cũng nói y chang như tôi, nhưng ăn hoa hồng. Bạn mới nhận được lời tư vấn miễn phí giá trị ngàn vàng rồi đó.

Giờ bạn có thể chia 1 tỷ ra nhiều phần, mỗi phần một chút ít, không để hết vô chỗ nào. Nếu là Tôi thì Tôi sẽ:

Một: Để 30% vào Trái Phiếu doanh nghiệp (thị trường này sẽ còn phát triển, số tiền này để dự phòng những lúc cần tiền gấp)

Hai: 20% vào quỹ đầu tư để đầu tư thụ động, hoặc chọn 1 doanh nghiệp uy tín làm ăn tốt. Tích luỹ định kỳ. Số tiền này cũng dự phòng cho 1 một số trường hợp khác, thời buổi giờ khó nói.

và Ba: 50% tự đầu tư chứng khoán chủ động, học tập nghiên cứu để phát triển bản thân (cái này rất quan trọng vì bạn không có kiến thức thì mấy cái trên đều vô nghĩa, không ai giúp bạn mãi được)(cái này rất quan trọng vì bạn không có kiến thức thì mấy cái trên đều vô nghĩa, không ai giúp bạn mãi được), rồi khi lên trình thì dùng thêm đòn bẩy để gia tăng lợi nhuận. Xin hết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
11 Yêu thích
2 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại