menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Chuyển PNG thành PDF nhanh gọn ngay trên máy tính

Bạn đang tìm cách chuyển PNG thành PDF? Không cần tải thêm phần mềm hỗ trợ nào, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện bằng chính chức năng sẵn có trên máy tính. Bạn có thể thao tác trên tất cả dòng máy. Ngoài ra, bạn còn có thể ghép nhiều tệp ảnh thành một tệp PDF vô cùng tiện lợi.

Cách chuyển PNG thành PDF trên trình duyệt Windows

Nếu bạn muốn chuyển tệp PNG thành PDF trên máy Windows, hãy làm theo thao tác bên dưới. Đây là hướng dẫn chi tiết về cách chuyển đổi ảnh sang tệp PDF mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ hỗ trợ nào.

Bước 1: Đầu tiên, chọn ảnh bạn muốn chuyển sang định dạng PDF
Bước 2: Tiếp đến, hãy nhấp chuột phải vào ảnh và chọn Print
Bước 3: Ở giao diện hiện ra, bạn có thể tùy chỉnh các định dạng mong muốn ở thanh bên trái. Sau đó, bạn chọn mũi tên ở ô Printer trên cùng
Bước 4: Trong menu thả xuống, hãy chọn Microsoft Print to PDF
Bước 5: Bước cuối cùng là đặt tên và chọn vị trí lưu file rồi ấn Print để hoàn thành

Cách chuyển PNG thành PDF trên Macbook

Nếu bạn đang sử dụng Macbook cũng đừng quá lo lắng, vì hệ điều hành này cũng có chức năng mặc định giúp bạn đổi ảnh sang tệp PDF. Hãy thực hiện theo các thao tác bên dưới để đổi ảnh sang file PDF nhanh chóng nhé.

Bước 1: Trước tiên hãy ấn chuột phải vào ảnh rồi chọn Tác vụ nhanh trong thanh menu thả ra
Bước 2: Tiếp đến chỉ cần chọn Tạo PDF là bạn đã hoàn thành các bước chuyển PNG thành PDF

Một số công cụ trực tuyến đổi chuyển PNG thành PDF

Ngoài chức năng có sẵn trên máy tính, bạn có thể sử dụng một số công cụ trực tuyến bên dưới để đổi ảnh sang PDF một cách dễ dàng. Các công cụ này hiện đang hỗ trợ người dùng trên cả trình duyệt máy tính và điện thoại:

  • iLovePDF
  • Smallpdf
  • PDF24 Tools
  • PDF Candy

Các công cụ chuyển đổi file trực tuyến trên có ưu điểm là sau khi chuyển định dạng PNG sang PDF, bạn có thể tiếp tục thực hiện các thao tác khác như chỉnh sửa trên chính trình duyêt rồi nén tệp hoặc chia sẻ ngay cho bạn bè. Tuy nhiên, những công cụ này cũng tồn tại một số nhược điểm, như việc một số công cụ bắt buộc bạn tạo tài khoản để sử dụng và thời gian thực hiện chuyển đổi thường mất khoảng 5 đến 10 giây.

Kết luận

Mong rằng sau khi xem bài viết, bạn có thể chuyển PNG thành PDF trên tất cả dòng laptop một cách dễ dàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc đổi ảnh sang định dạng PDF. Hãy bình luận bên dưới để AdsPlus giải đáp cho bạn nhé.

Giải đáp thắc mắc

Chắc hẳn ngoài thao tác đổi định dạng file PNG thành PDF thì bạn đọc vẫn còn một số thắc mắc khác. Dưới đây là phần giải đáp mở rộng cho bạn, mong rằng có thể giải quyết hết các vấn đề bạn đang gặp phải.

Có chuyển định dạng ảnh khác sang file PDF được không?

Hoàn toàn có thể. Chức năng chuyển ảnh sang PDF trên máy tính áp dụng được cho tất cả các định dạng ảnh, không chỉ riêng định dạng PNG.

Có chuyển nhiều ảnh thành một file PDF được không?

Câu trả lời là có. Để gộp nhiều ảnh vào một tệp PDF, bạn có thể chọn nhiều ảnh cùng lúc bằng cách nhấn giữ phím Ctrl (hoặc Command trên Macbook) và chọn các ảnh cần gộp. Sau đó, thực hiện giống các bước hướng dẫn ở phần trước.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả