menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Học

Chuyên gia phong thủy Hồng Kông phân tích vận hạn của từng con giáp trong năm Nhâm Dần 2022 (1)

Đại dịch COVID-19 vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta, và triển vọng kinh tế dường như vẫn còn nhiều bất ổn. Mỗi con giáp sẽ có nhiều may mắn và vận hạn riêng trong năm nay.

Nếu nhìn lại vài năm gần đây, năm con trâu mang đến nhiều khó khăn còn năm con chuột cũng chứng kiến nhân loại chịu nhiều thiệt thòi, mất mát. Đại dịch COVID-19 vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta, và triển vọng kinh tế dường như vẫn còn nhiều bất ổn.

Năm con Hổ đang tới dự kiến sẽ mang đến nhiều thay đổi, tuy nhiên cũng đi kèm những cơ hội. Mỗi một con giáp trong năm nay sẽ có những cơ hội riêng nhằm thay đổi số phận của họ về tình yêu, về kinh doanh, sự ngiệp và nhiều lĩnh vực phát triển khác của cá nhân.

Nhân dịp năm mới, Yahoo đã mời thầy phong thủy Hồng Kông John Choi Wai-hung và Tasha Tse Lau-yu để hỏi những quan điểm của họ về vận hạn của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần 2022 này.

Tuổi Dần

Chuyên gia John Choi Wai-hung: Người mang tuổi hổ có thể đương đầu với khoảng thời gian khá khó khăn. Dù vậy vẫn còn nhiều cơ hội, sinh viên sẽ co thể tăng cường được kỹ năng học tập và phân tích còn người đi làm vẫn có khả năng thăng chức. Tuy nhiên thực sự cần phải vô cùng thận trọng khi ký kết hợp đồng hay giấy tờ gì, đồng thời cần phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe để ngăn tác động tệ hại.

Chuyên gia Tse Lau-yu: Trong năm nay, người mang tuổi hổ không thuận lợi lắm trong các mối quan hệ. Những con hổ độc thân sẽ không hề dễ kiếm bạn đời. Họ cần phải kiên nhẫn. Tuy nhiên họ vẫn có khả năng giải quyết xung đột và hóa giải hiểu lầm với các thành viên trong gia đình. Đồng thời họ cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè từ nước ngoài, những người mang đến cho họ thêm nhiều ý tưởng mới và hiểu biết về cuộc sống.

Tuổi Mão

Chuyên gia John Choi Wai-hung: Người cầm tinh con mèo trong năm nay có thể sẽ khá may mắn. Họ có một số ngôi sao may mắn đồng nghĩa họ có cơ hội trong kinh doanh, họ sẽ được hỗ trợ từ sếp, kiếm thêm được tiền từ thương mại quốc tế hoặc được truyền cảm hứng để giúp tăng năng suất lao động.

Chuyên gia Tse Lau-yu: Đây thực sự là năm tốt với người tuổi mèo. Họ dễ tìm người yêu/bạn đời. Việc tham dự các bữa tiệc hay sử dụng các ứng dụng hẹn hò sẽ mang đến thêm cơ hội. Tuy nhiên người đã có người yêu trong năm nay cần phải cẩn thận về khả năng sự may mắn cũng có thể là gánh nặng.

Năm nay, người tuổi mèo sẽ nhận được hỗ trợ cả về tiền và tinh thần từ những họ hàng lớn tuổi. Họ có cơ hội khởi nghiệp hoặc hiện thực hóa giấc mơ của mình. Tuy nhiên, họ cần phải cẩn thận trong quan hệ bạn bè bởi một số các quan hệ mới có thể dẫn đến thiệt hại về tài chính.

Tuổi Thìn

Chuyên gia John Choi Wai-hung: Người mang tuổi rồng có thể sẽ có 12 tháng khó khăn. Bởi chẳng có ngôi sao nào phù trợ trong năm nay, họ sẽ đương đầu với khá nhiều hạn chế trong sự nghiệp, kinh doanh và sức khỏe cho tới năm mới. Họ nên mua bảo hiểm, người tuổi rồng cần quan tâm đặc biệt đến các mối quan hệ xã hội, sức khỏe và người thân yêu của mình.

Chuyên gia Tse Lau-yu: Trong năm nay, mối quan hệ của người tuổi rồng sẽ khá đơn giản. Việc học hành trang bị thêm kiến thức có thể giúp họ có thêm may mắn nhưng cũng cần đến sự kiên nhẫn. Khi xung quanh có nhiều năng lượng tiêu cực, người tuổi rồng cần kiềm chế để bớt phàn nàn hơn, rồi sau đó họ sẽ có cơ hội để tận hưởng sự lãng mạn. Tin tốt là ở chỗ họ sẽ có cơ hội gặp lại bạn cũ, người có thể mang đến cho họ cơ hội việc làm.

Tuổi Tỵ

Chuyên gia John Choi Wai-hung: Cũng giống như người tuổi hổ, người cầm tinh con rắn năm nay sẽ có khá nhiều khó khăn. Họ cần phải chuẩn bị cho việc đương đầu với thách thức trong công việc cũng như trong làm ăn kinh doanh. Họ có một số ngôi sao may mắn, đồng nghĩa họ sẽ nhận được hỗ trợ từ người lớn tuổi, đặc biệt phụ nữ, hãy tranh thủ tận dụng sự giúp đỡ này.

Chuyên gia Tse Lau-yu: Những người nam cầm tinh con rắn sẽ có nhiều cơ hội gặp những phụ nữ xuất sắc trong công việc vào năm nay. Họ sẽ có thêm cơ hội có thêm mối quan hệ mới, nhưng dù vậy rất cẩn thận với các mối quan hệ này. Người tuổi rắn có thể có nhiều xung khắc với các thành viên trong gia đình. Họ cũng cần phải học cách kiểm soát cảm xúc.

Tuổi Ngọ

Chuyên gia John Choi Wai-hung: Người tuổi ngựa nhiều khả năng sẽ có một năm tốt lành trong năm 2022. Việc có rất nhiều sao lành trong năm nay đồng nghĩa với họ sẽ có cơ hội giành được những thành tích tốt hơn tại trường học, hoặc cải thiện kỹ năng quản lý hay năng lực tài chính trong cương vị chủ kinh doanh.

Đồng thời họ cũng có cơ hội cải thiện quan hệ cá nhân, có nhiều cơ hội giải trí. Nếu họ làm chủ kinh doanh, cần phải đảm bảo họ có thể giao tiếp trực tiếp được với khách hàng.

Chuyên gia Tse Lau-yu: Người tuổi ngựa có một số khó khăn trong quan hệ trong năm nay. Họ cần phải tập trung nhiều hơn vào kế hoạch kinh doanh và tương lai của họ, họ sẽ có những thành công nhất định. Năm nay, có thể họ sẽ có thêm những người bạn mới bất ngờ mang đến hỗ trợ cho sự nghiệp của họ.

Tuổi Mùi

Chuyên gia John Choi Wai-hung: May mắn của người tuổi dê trong năm nay sẽ tốt hơn trong năm con trâu. Họ có thể phải trải qua một số rối ren ban đầu nếu họ quyết định thực hiện thay đổi lớn, tuy nhiên nếu họ cứng rắn, họ sẽ nhìn thấy cơ hội phát triển sự nghiệp. Đồng thời họ cũng nhìn thấy cơ hội xây dựng các mối quan hệ cá nhân tốt, đồng thời tham dự nhiều sự kiện xã hội. Dù rằng họ sẽ có tiền tài ổn định trong năm nay, họ cần phải tránh rủi ro tài chính.

Chuyên gia Tse Lau-yu: Người tuổi dê cần chuẩn bị sẵn sàng cho một năm có nhiều sự lãng mạn. Những con dê cô đơn sẽ tìm được bạn tình. Năm dần cũng là năm tốt cho người tuổi dê kết hôn, lập gia đình, có thêm con cái hoặc chuyển vào bất động sản mới. Bạn bè sẽ giúp đỡ cho họ. Những ai muốn có công việc mới có thể hỏi xin lời khuyên hoặc được bạn bè hỗ trợ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại