menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
ngọc cv Pro

Chứng khoán ngày 24/06: Nhịp hồi xảy ra, downtrend đã kết thúc hay chưa?

Ngày 24.6.2022: Chào buổi sáng cả nhà!

• TỔNG KẾT GIAO DỊCH PHÊN 23.6

Thị trường hồi phục với thanh khoản mất hút, và thậm chí thấp nhất kể từ cuối năm 2020, điều gì đang diễn ra ?

- Lượng cầu thực sự đang suy yếu, dè dặt sau những lần bắt hụt và dính “ bull trap ”

- Áp lực giải chấp vùng đáy đã giảm dần.

- Vnindex đóng cửa tăng 19.61 điểm, ( 1.68% ) tại 1188.88 điểm, phải nói tạo lập Việt nam quá đỉnh khi cho đóng cửa với dãy số toàn Nhất, Phát, Lộc.

- Các Ngành nghề tăng có tính lan tỏa hơn so với phiên ngày 22.6. Biến động với biên độ rất mạnh là các nhóm ngành xuất khẩu, hàng hóa, năng lượng, mới phiên hôm trước còn sàn cả nghành thì phiên hôm qua lại đóng trần hàng loạt. Nhà đầu tư ngắn hạn quay cuồng nếu theo các phương pháp cũ thì dễ hàng về không có lãi.

• QUAN ĐIỂM THỊ TRƯỜNG HIỆN TẠI .

- Vnindex hồi theo kịch bản W là lạc quan nhất, và kịch bản này xác nhận thực sự khi nào ? Khi và chỉ khi Vnindex có những tuần đóng trên 1300 điểm, vượt 1300 mới chính thức xác nhận kịch bản này. Và tiếp theo sẽ dóng qua chart tháng, sẽ là nhịp hồi phục theo tháng.

- Điều kiện tiếp theo để Vnindex tiến lên được vùng 1300 điểm đó là dòng tiền phải sẵn sàng trả những mức giá cao dần, không có áp lực chốt lời ngắn hạn đối với 3 dòng dẫn chính là BANK, CHỨNG, và BDS.

- Kịch bản hồi theo đáy W hình thành, kể cả nhịp hồi theo tháng có xảy ra, thì Vnindex đã kết thúc downtrend hay chưa ? quan điểm của CPGInvest đó là chưa ? khi các vi phạm dọc đã xảy ra xác nhận xu hướng chính là downtrend và xét bối cảnh vĩ mô : Tình hình lạm phát thế giới, quá trình tăng lãi suất khốc liệt hơn của FED để hạ nhanh lạm phát, thì Nhịp giảm tiếp theo tính bằng tháng sẽ được kích hoạt, khi các nhịp hồi kết thúc.

• CHIẾN LƯỢC GIAO DỊCH :

- Các vị thế kẹp hàng thị trường, cần đánh giá lại và chính xác xu hướng chính, và chính xác timming tạo đáy dựa vào bối cảnh vĩ mô, chính sách tác động lên ngành. Và nhìn vào bức tranh lớn kỹ thuật để có những góc nhìn lý trí nhất. Liệu hồi lại 20% từ đáy có hạ hay ko ? hay lại tiếp tục ôm và trở thành cổ đông dài hạn bất đắc dĩ, tình bằng năm.

- Kinh nghiệm quá khứ, và dựa vào nguyên lý vận động chu kỳ cổ phiếu, một Ngành đã đi vào downtrend dài hạn, cần hoàn thành mẫu hình “ Núi hoàn chỉnh ”, Phải tính bằng 12-18 thậm chí 24 tháng mới kết thúc quá trình downtrend dài hạn.

- Các nhóm ngành hưởng lợi, kết quả kinh doanh tiếp tục đột phá, gần như sẽ tiếp tục thu hút được dòng tiền, và tìm đỉnh mới khi thị trường ổn định sau mỗi nhịp chỉnh lớn.

- Đặc biệt chú ý quan sát các quá trình tạo đáy của nhóm ngành và các cổ phiếu chiến lược tầm soát kỹ càng, để thực hiện chiến lược thu gom dần.

CHÚC MỌI NGƯỜI ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
ngọc cv Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
1 Yêu thích
2 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại