menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Nguyên Vũ

Chủ tịch FLC: "Giá cổ phiếu không tương xứng với tiềm năng tập đoàn"

Ông Đặng Tất Thắng tin cổ phiếu FLC sẽ đi lên trong thời gian tới khi có ban lãnh đạo mới và hy vọng cổ đông FLC giữ niềm tin và ý chí để tiếp tục đồng hành.

Sau cuộc họp ĐHCĐ bất thường lần 1 bất thành, ngày 2/7, tại phòng họp tầng 36 tại trụ sở FLC, tòa nhà 265 Cầu Giấy. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua việc miễn nhiệm chức vụ thành viên HĐQT với ông Trịnh Văn Quyết và bà Hương Trần Kiều Dung.

Đồng thời, FLC có thêm 3 thành viên HĐQT, trong đó có một người là thành viên hội đồng quản trị độc lập, gồm ông Doãn Hữu Đoàn, ông Lê Bá Nguyên và ông Lê Thái Sâm.

Theo thông tin từ ông Đặng Tất Thắng, ông Lê Thái Sâm sinh năm 1964, đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thương mại dịch vụ, tài chính ngân hàng và có nhiều mối quan hệ hợp tác với các quỹ đầu tư, các tổ chức, tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước. Ông Lê Thái Sâm được đề cử làm thành viên HĐQT độc lập của FLC.

Trong khi đó ông Lê Bá Nguyên tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý y tế và có hơn 17 năm kinh nghiệm quản trị kinh doanh. Ông Nguyên từng giữ chức Chủ tịch HĐQT tại CTCP Dịch vụ Y tế Hà Thành. Ông cũng là thành viên HĐQT FLC trong giai đoạn 2013 - 10/2017 và từ tháng 6/2018 - 6/2020.

Còn ông Doãn Hữu Đoàn là Cử nhân Kinh tế - Luật, Thạc sĩ Kế toán. Ông từng có thời gian làm việc tại Ngân hàng ACB, Vietcombank Securities. Ông Đoàn hiện làm việc tại Chứng khoán MBS và đồng thời giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Sách Đại học - Dạy nghề.

Ông Đặng Tất Thắng cho biết, các nhân sự được bầu vào HĐQT lần này đã được HĐQT bàn bạc kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng qua và đều là những gương mặt dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của FLC.

"Tập đoàn đã liên tục tìm kiếm các ứng viên, vừa đủ điều kiện pháp luật, vừa phù hợp với lĩnh vực hoạt động với các tiêu chí Tập đoàn. Tất cả các thành viên mới đều cam kết gắn bó lâu dài, ít nhất là trong nhiệm kỳ 2021-2026", ông Đặng Tất Thắng nói.

Chủ tịch FLC: "Giá cổ phiếu không tương xứng với tiềm năng tập đoàn"
Quang cảnh cuộc họp ĐHCĐ bất thường lần 2 của FLC.

Về vấn đề FLC tổ chức ĐHCĐ bất thường nhưng chưa tổ chức ĐHCĐ thường niên, Chủ tịch Đặng Tất Thắng cho biết thời gian vừa rồi Tập đoàn trải qua biến động lớn về nhân sự, nên việc họp bất thường để bầu bổ sung Thành viên HĐQT, Thành viên HĐKS là ưu tiên hàng đầu.

"Sau khi có HĐQT mới, chúng tôi sẽ họp để chuẩn bị cho cuộc họp ĐHCĐ tới, ngay sau cuộc họp thời, thời gian và các vấn đề về kế hoạch kinh doanh cụ thể sẽ được báo cáo với cổ đông sớm nhất", ông Đặng Tất thắng nói. Ông Thắng cho biết tin tưởng các thành viên này sẽ là những mảnh ghép tốt để bổ sung cho tập đoàn thực hiện chiến lược kinh doanh.

Về vấn đề FLC vẫn chưa tìm được công ty kiểm toán khiến cổ phiếu này vẫn đang bị cấm giao dịch phiên sáng, ông Lã Quý Hiển, Phó Tổng Giám đốc FLC cho biết Ban Tổng Giám đốc rất sốt ruột trước vấn đề này. Ông tiết lộ hiện đã có một số đơn vị kiểm toán đánh giá dữ liệu, trong tháng 8, đầu tháng 9 sẽ triển khai kiểm toán.

"Giá cổ phiếu FLC không tương xứng với tiềm năng tập đoàn"

Đặc biệt, một vấn đề cổ đông FLC quan tâm tại cuộc họp là thị giá cổ phiếu FLC. Sau thời điểm lãnh đạo Tập đoàn bị tạm giam, giá cổ phiếu FLC đã giảm mạnh, mất khoảng 70% thị giá.

"Giá trị cổ phiếu FLC rất không tương xứng với tiềm năng của tập đoàn. Việc tổ chức thành công ĐHCĐ ngày hôm nay, khi bầu ra HĐQT mới, sẽ là tin tích cực đưa ra thị trường làm giá cổ phiếu FLC khởi sắc hơn. Tôi hy vọng được sự ủng hộ của quý vị, đã yêu, đã mến FLC thì tiếp tục tin tưởng vào ban quản trị mới", ông Đặng Tất Thắng nói.

Ông Thắng cho biết giá cổ phiếu giảm là do sự cố từ ban lãnh đạo cũ. "Chúng tôi hy vọng sẽ điều hành ban quản trị mới thực sự minh bạch, chuyên nghiệp và bài bản. Mỗi người đều có kinh nghiệm khác nhau đều có thể tương trợ để mang đến kế hoạch kinh doanh rõ ràng cho cổ đông", ông nói thêm.

"Tôi tin tưởng cổ phiếu FLC sẽ tiếp tục đi lên. Mong rằng những ai đã và đang nắm giữ hãy giữ niềm tin và ý chí để tiếp tục đồng hành cùng FLC trong nhiệm kỳ mới", ông nói.

Đặc biệt, để cảm ơn những cổ đông đã đến tham dự ĐHCĐ của FLC, ông Đặng Tất Thắng cho biết sẽ tặng mỗi cổ đông một chiếc Thẻ Vàng của Bamboo Airways. "Với cổ đông đã có thẻ, chúng tôi sẽ miễn phí nâng hạng thẻ cho cổ đông. Với những tấm Thẻ Vàng này, chúng tôi xin mong muốn tiếp đón cổ đông trên những chặng đường Bamboo Airways đang khai thác", Chủ tịch FLC Đặng Tất Thắng nói với cổ đông.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
39 Yêu thích
58 Bình luận 100 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại