menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dũng Chín

Chọn “đổ tiền” vào đâu giữa thị trường BĐS Bình Dương đang “nóng sốt” đầu năm?

Tiếp đà tăng trưởng mạnh mẽ của 2019, địa ốc Bình Dương những ngày đầu năm 2020 tiếp tục nóng lên với hàng loạt dự án “khủng” được tung ra thị trường. Đây là thời cơ vàng cho những ai đang có nhu cầu mua đất, mua nhà để đầu tư hoặc an cư.

Đường đưa BĐS Bình Dương sôi động dịp đầu năm

Trái ngược những người anh em “láng giềng” đang choáng váng bởi cơn sốt ảo do nhà đầu tư lướt sóng, địa ốc Bình Dương vẫn nghiễm nhiên tăng trưởng do được phát triển dựa trên nhu cầu thực. Thống kê cho thấy nhu cầu sở hữu bất động sản ở Bình Dương đang rất lớn và sẽ còn tăng lên trong tương lai. Một phần xuất phát từ nhu cầu an trú của lực lượng lao động ngoại tỉnh gồm hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, gần 1 triệu kỹ sư trong nước đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Phần khác đến từ tầng lớp trung lưu Bình Dương đang “lên đời” nhờ kinh tế tỉnh nhà khởi sắc, muốn mua đất mua nhà để đầu tư hoặc an cư.

Trước sức cầu ngày càng lớn của thị trường trong khi giá đất còn “mềm”, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã nhanh chân nhảy vào Bình Dương. Những khu vực sầm uất về kinh tế, hoàn thiện về cơ sở hạ tầng và có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai như Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An là đích ngắm của các ông lớn.

Tại TP. Thủ Dầu Một, những dự án đáng chú ý có thể kể đến như dự án căn hộ Happy One Central (Vạn Xuân Group), chung cư cao tầng C-River View (Chánh Nghĩa Quốc Cường), chung cư Minh Quốc Plaza (Minh Quốc). Nếu BĐS Thủ Dầu Một sôi động 1 thì khu vực Dĩ An và Thuận An sôi động 10. Sau khi đề án lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương của 2 thị xã này được thông qua, giá đất nơi đây được dự đoán sẽ tăng đột biến đến 95%. Thấy được tiềm năng sinh lời cực lớn, các doanh nghiệp địa ốc đã mạnh tay “rót tiền” để phát triển dự án. Thời điểm cuối năm 2019, bước sang năm 2020, thị trường BĐS Dĩ An và Thuận An được khuấy động bởi hàng loạt dự án lớn như khu đô thị Icon Central của chủ đầu tư Phú Hưng Thịnh; dự án Charm City của chủ đầu tư DCT Group; dự án khu dân cư Thuận An Central của chủ đầu tư Lê Phong.

Thị trường đang nóng, nên “sờ” vào đâu để “ăn chắc” mà không bỏng tay?

Thị trường càng sôi động, mức cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng lớn thì người tiêu dùng càng được hưởng lợi. Bởi muốn tìm được chỗ đứng giữa thị trường nhộn nhịp thì doanh nghiệp cần phải tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng. Bên cạnh các yếu tố về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng khu vực, chất lượng dự án, pháp lý cùng uy tín chủ đầu tư là những yếu tố then chốt để thuyết phục khách hàng “mở ví”.

Chọn “đổ tiền” vào đâu giữa thị trường BĐS Bình Dương đang “nóng sốt” đầu năm?
Khu đô thị kết nối Sài Gòn – Bình Dương Qi Island phát triển bởi Công ty Hoàng Ngân cùng chủ đầu tư Phú Quang được đánh giá là một trong những dự án đáng “xuống tiền” năm 2020 (Hình ảnh: internet)

Khu đô thị Qi Island có ưu thế khi tọa lạc tại vùng tam giác vàng kinh tế Bình Dương – TP.HCM – Đồng Nai, kết nối trực tiếp ra các tuyến lộ lớn như Xa lộ Hà Nội, Tỉnh lộ 43… dễ dàng di chuyển đến trung tâm Bình Dương và các vùng lân cận. Đồng thời dự án còn tạo được sự thuận tiện khi gần kề chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (1,4 km), UBND thị xã Thuận An (1,5 km), bệnh viện Hòa Hảo 2 (1,8km), bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc ( 2,6 km)… Đặc biệt, dự án đã xây dựng hạ tầng hoàn chỉnh với trục giao thông chính rộng từ 22m đến 24m, đường nội khu rộng từ 12m đến 17m.

Ngoài vị trí đắc địa, giá trị của Qi Island còn được nâng tầm bởi diện tích dành cho mảng xanh lớn cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, trường học các cấp, công viên... Các cư dân sẽ được tận hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm, thư giãn, giáo dục, kết nối cộng đồng… ngay trước cửa nhà.

Được biết, dự án đã được UBND tỉnh Bình Dương cấp quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và được UBND Thị xã Thuận An phê duyệt theo quyết định số 6570/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 cho Khu nhà ở Phú Quang. Dự án do Viettin Real là đơn vị phân phối và Vietbank là đối tác hỗ trợ tài chính linh hoạt cho khách hàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại