menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ly Trần Pro

Chiến thuật đàm phán lãi ngay khi đầu tư BĐS cá nhân (Phần 5)

Chiến thuật 14: Xây dựng được thiện cảm với bên bán

Ở đây AC có thể chơi chiến thuật người tốt người xấu, và anh chị phải vào vai người tốt chứ vào vai người xấu thì còn mua gì nổi nữa. Xong vào thì nói năng nhẹ nhàng tình cảm, gặp người bán lớn hơn thì phải lễ phép "ah con chào cô chào chú, cô chú bán cho con, con định xây cho mẹ cái nhà ở đây cho thoáng đãng tí, bà cũng lớn tuổi rồi" tóm lại là mình mua với cái ý nghĩa rất là cao đẹp. Chủ nhà bảo bán 7tr/m nhưng mình cứ tỉ tê tâm sự các thứ "5tr thì con mua được ạ, chứ 7tr hơi cao quá, với lại mua xong còn thủ tục rồi giấy tờ phí các thứ, quà cáp cho cán bộ thì cũng nhiều nhưng nếu chú bán con giá đó thì để con chịu khoản này cho", đấy cứ nói tình cảm vào kiểu gì chả được...Nói chung là linh hoạt ACE ah.

Chiến thuật 15: Phải có kịch bản phù hợp bối cảnh

Đại loại ngày xưa các Thầy dậy mình thế này.

Chủ đất bảo " đúng 4tr thì cô mới bán", sau khi mình kiểm tra định vị các kiểu thì thấy ok thì phải có kịch bản giáo dục chủ nhà, đưa các vai vào liên tục lúc thì môi giới , lúc thì khách đến chê... Để làm được điều này cũng khá mất thời gian AC ạ, để không phải dễ đâu, nhưng làm vài lần như thế để họ nghĩ rằng "à hình như người ta chỉ mua được giá rẻ". ,...rồi cứ deal và deal đến khi khách xiu lòng, vì tròn 20 yếu tố ảnh hưởng tới thì có yếu tố "mức độ cần tiền của người ta". Nói chung kịch bản thì phải phù hợp với bối cảnh, L thấy nhiều đội đầu tư chuyên nghiệp họ làm cách này siêu thật AC ah.

Cuối cùng thì: Hãy kiên nhẫn chờ đợi và luôn có 1 tỉ lệ nào đấy: Chẳng hạn làm 10 vụ thì tỉ lệ được khoảng 3/10. Chưa đạt tỉ lệ thì có nghĩa chưa áp dụng tốt các chiến lược.

Vẫn còn vài ndung nữa nếu nhớ ra L sẽ chia sẻ cho ACE ở các phần sau ah.

Trên đây là một số lưu ý cho ACE để có thể trả giá được giá tốt nhất. Đàm phán trong BĐS cũng như 1 trò chơi tâm lý, chúng ta cần thời gian để điều chỉnh tâm lý người khác, mình cứ trả hoài mà không mua thì người bán họ cũng nóng ruột gan chứ. Đến 1 lúc nào đó họ không còn tin vào chính cái giá họ đưa ra ban đầu nữa. Để công việc hiệu quả hơn thì thì thường mua khi trầm lắng và bán khi sôi động, ăn thua nhau là ở bối cảnh AC ạ.

Chúc ACE đàm phán thành công nhé và đừng quên chia sẻ kinh nghiệm của AC dưới phần Comment! Tặng AC mẫu nhà thiết kế vừa đẹp vừa thoáng!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ly Trần Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại