menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ly Trần Pro

Chiến thuật đàm phán lãi ngay khi đầu tư BĐS cá nhân (Phần 4)

Chúc ACE tuần mới làm việc hiệu quả, đầu tư thắng lợi và học hỏi được nhiều giá trị từ Cộng Đồng. Trong tuần này L sẽ giành thời gian để viết nốt chuối Seri chiến thuật đàm phán này để hoàn thiện còn sang chủ đề khác AC ah.

Thực sự thì từ quá trình học hỏi từ các thầy chia sẻ và bản thân ứng dụng đầu tư L vẫn thấy câu này đúng: “ACE hoàn toàn có thể không có vốn, có thể là con số 0 về tiền nhưng không được là con số 0 về kiến thức, tư duy và mối quan hệ…nếu AC muốn tham gia vào cuộc chơi BĐS”

Chiến thuật 12: Đàm phán OPM khi chưa đủ vốn.

Khi Thấy 1 mảnh đất đẹp của AE bạn bè người thân bán, mọi thứ đều ok hết, tiềm năng phát triển dài hạn nhưng vì tài chính chưa cho phép nên chẳng lẽ lại chờ khi nào có thêm tiền mới mua, thế thì đất đấy khó có thể chờ mình được. Đợi mình đủ 4-5 tỷ đầu tư thì muộn rồi. Thì bằng sự chân thành và kinh nghiệm của mình AC có thể thương lượng, đàm phán với A ấy cho trả trước 20% còn đâu cho em trả dần trong khoảng 1 năm kèm 1 số điều kiện A B, C, A đồng ý thì bây giờ chúng ta sẽ làm với nhau cái giấy hợp đồng ghi rõ các điều khoản rồi đi công chứng, mỗi người giữ 1 bản. Nếu 1 năm Mình không trả hết thì coi như hợp đồng vô hiệu lực thì A không cần phải lo lắng làm gì nữa, và trong 1 năm đó thì mình đầu tư thêm những dự án khác, tích góp để có thể trả đúng như đã hẹn. Đấy cũng là một cách OPM. (Nhưng cách này chỉ hiệu quả với những người thân quen muốn giúp chúng ta thôi hi)

Hoặc ACcó thể bảo với chủ nhà trả trước 30% số còn lại 70% xin trả gấp rưỡi lãi suất ngân hàng. Chủ nhà cũng chả mất gì, sổ thì vẫn tên mình mà nhận trước 30%, còn lại trả với lãi suất gấp rưỡi ngân hàng thì tội gì không bán. Đương nhiên cũng có 1 số người muốn nhận tiền 1 lần luôn nên chắc chắn họ không đồng ý với đề nghị của mình, nhưng không có người này thì có người khác, sẽ có người cảm thấy những đề nghị AC đưa ra là phù hợp với họ thì họ sẽ chấp nhận thôi. Tội gì cố đợi đủ 5-7 tỷ mới mua đất, có rất nhiều cách để AC có thể dự báo được thị trường đó sẽ phát triển và AC có thể sở hữu được tài sản đó.

Bản thân L cũng chưa thành công được phi vụ nào như này cả, nhưng đã gặp nhiều TH bạn bè mình sử dụng chiến thuật này thành công rồi, nên nếu gặp TH tương tự ACE có thể linh hoạt áp dụng.

Chiến thuật 13: Chi tiền cho Quan hệ để nhờ đàm phán giá tốt trong tương lai.

AC cứ nhờ môi giới đi tìm tài sản giúp mình, cứ chi ra 200 - 300k trên 1 tài sản. Giờ anh chị ở đây mà thích Khánh Hoà quá thì cứ gửi cho AE môi giới ít tiền 20-30 triệu để AE hỗ trợ mình xong cuối tuần mình rảnh thì xuống xem, mình đỡ phải mất thì giờ xuống rồi đi tìm loanh quanh chỗ nọ chỗ kia, mà chỉ mất vài trăm nghìn thôi chẳng đáng là bao AC ạ.

Giờ tính trung bình 1 tài sản mà AE môi giới tìm được thì mình gửi họ 300k, họ tìm được cho 50 tài sản thì chỉ mất 15 triệu. Nhiều khi 15triệu đó nếu mình thấy tiếc rồi không nhờ AE môi giới mà để tự đi từng đợt rồi tìm thì chắc chắn tìm chưa được 5 tài sản đâu mà lại còn tốn kém hơn. Thực sự 15 triệu rẻ mà anh chị ạ, mình phải tính cái gì tối ưu nhất, lâu dài nhất.

Thứ hai nữa là khi xuống gặp cán bộ địa phương thì mình cũng hiểu ý gửi các anh ít triệu để uống nước, bảo các anh có hàng thì để cho mình. Cứ thoải mái với nhau AC ạ vì mình xởi lởi thì trời mới cho, có thể dành thời gian đi ăn đi cà phê đi nhậu gì đó 1 vài buổi để kết thân, tạo mối quan hệ. Những mối quan hệ này trong tương lai không ít thì nhiều nó cũng mang lại cơ hội cho mình. Sau này chính mua giới và cán bộ địa phương lại là những người đàm phán cho mình.

Còn vài phần nữa, có tgian L sẽ chia sẻ cùng AC! Cũng rất mong nhận được ý kiến bổ sung của AC ở phần Comment để chúng ta ngày càng nâng cao kiến thức kỹ năng của mình. Chúc mọi người ngày mới rực rỡ, năng lượng, hp, thành công!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ly Trần Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại