menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Chiến lược Marketing nội thất: Cách tăng doanh số cho doanh nghiệp

Đối với ngành nội thất, mỗi năm đều mang đến những thay đổi mới, để doanh nghiệp có thể tăng lợi nhuận thì sau đây là những chiến lược Marketing nội thất.

Đối với ngành nội thất, mỗi năm đều mang đến những thay đổi và xu hướng mới trên thị trường cũng như những thay đổi về nhu cầu của khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu và duy trì khả năng cạnh tranh, doanh nghiệp phải có chiến lược Marketing nội thất phù hợp.

Xây dựng một doanh nghiệp nội thất thành công đòi hỏi rất nhiều, không chỉ là việc tạo ra đồ nội thất. Mà hiện nay khách hàng còn thường để ý đến những sản phẩm nội thất bền và đẹp. Vì thế, bạn cần tìm đúng đối tượng khách hàng vào đúng thời điểm. Chiến lược Marketing nội thất là kế hoạch giúp cho các khách hàng tiềm năng luôn nghĩ đến doanh nghiệp của bạn đầu tiên.

Tại sao chiến lược Marketing nội thất lại quan trọng?

Thị trường đồ nội thất đang phát triển khi khách hàng thường xuyên thay đổi thói quen mua sắm. Doanh nghiệp kinh doanh nội thất có một sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc vẫn chưa đủ khả năng để cạnh tranh với đối thủ. Bạn cần quan tâm đến việc đúng thời điểm để cung cấp trải nghiệm mua hàng cho người tiêu dùng.

Có một chiến lược Marketing nội thất toàn diện sẽ giúp doanh nghiệp tăng cao được lợi nhuận. Mục tiêu của các doanh nghiệp kinh doanh nội thất là tiếp cận thị trường mục tiêu và phát triển cơ sở khách hàng của bạn. Bạn cần phải nghiên cứu, lập kế hoạch và phát triển một chiến lược Marketing toàn diện và đầy đủ. Để doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng và đảm bảo nhận diện thương hiệu hoặc khả năng được hiển thị trực tuyến.

Những bước giúp doanh nghiệp tạo một chiến lược Marketing nội thất:

Để phát triển chiến lược Marketing nội thất hiệu quả, đòi hỏi bạn phải có sự nỗ lực. Không chỉ có thế yếu tố thời gian cũng đóng một vai trò quan trọng. Sau đây là từng cách xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả giúp bạn tăng doanh số kinh doanh đồ nội thất.

1. Doanh nghiệp phải hiểu được nhu cầu của khách hàng:

Bạn nên khảo sát tại cửa hàng và khảo sát trực tuyến để tìm kiếm khách tiềm năng. Các yếu tố bao gồm độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập trung bình và sở thích. Thông tin này sẽ giúp bạn xác định phương tiện truyền hình, tạp chí và các trang mạng xã hội. Đó là bởi vì đây là những nền tảng mà mọi người đều dùng. Từ đó, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng trong môi trường đa kênh ngày nay.

Các phương pháp quảng cáo truyền thống như truyền hình, đài phát thanh và quảng cáo trên báo vẫn là những cách hiệu quả để quảng cáo đồ nội thất. Tận dụng để đưa thương hiệu của bạn vào trí nhớ của khách hàng tiềm năng. Cũng như đây là cách tiếp cận những người chưa sử dụng các trang mạng xã hội. Ví dụ như ARTICLE ở Canada chuyên cung cấp đồ nội thất phong cách hiện đại, giữa thế kỷ và scandinavian từ các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Chiến lược Marketing nội thất: Cách tăng doanh số cho doanh nghiệp

Bạn cũng có thể chọn nền tảng xã hội để kết nối với người mua đồ nội thất. Bạn chọn đăng những hình ảnh ấn tượng và video liên quan đến thương hiệu của bạn như Facebook, Instagram,… để tiếp cận những khách hàng tiềm năng trẻ hơn. Thêm vào đó, trên nền tảng này bạn có thể đăng thêm về các chương trình khuyến mãi hay giới thiệu những sản phẩm mới.

2. Doanh nghiệp phải thiết kế website thật chuyên nghiệp:

Theo nghiên cứu, khách hàng thường tham khảo website trước khi họ vào cửa hàng. Vì thế, website của bạn cần phải thật là đẹp và bắt mắt trong chiến lược Marketing đồ nội thất. Đảm bảo website của bạn sử dụng dễ dàng ở bất kì định dạng nào. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm và đặt hàng trực tuyến trên website. Bạn cần thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới lên website. Việc này có thể đảm bảo các sản phẩm nội thất đều có thông số và hình ảnh chi tiết.

Chiến lược Marketing nội thất: Cách tăng doanh số cho doanh nghiệp

3. Một số mẹo bán hàng:

Điều quan trong, các cửa hàng hay showroom kinh doanh về nội thất phải được trưng bày thật là gọn gàng và đẹp mắt. Thêm vào đó, các nhân viên bán hàng phải thật tận tình và cảm thấy thoải mái khi nói về các ưu đãi cho khách hàng.

LE BHV MARAIS là cửa hàng nội thất được yêu thích ở Paris. Tại đây, LE BHV MARAIS trưng bày những chiếc ghế, bàn ăn… cực kỳ hiện đại và thời thượng với màu sắc hợp thời trang cũng. Cùng với những món đồ trang trí độc đáo như giá đỡ hình học, nến và bình hoa với những thiết kế bất ngờ.

Bạn nên phát triển chiến lược giữ chân khách hàng. Bởi vì việc giữ chân khách hàng tạo ra nhiều lợi nhuận hơn là có được những khách hàng mới. Khi khách hàng đã mua hàng của bạn, hãy cho họ lý do để tiếp tục mua hàng của bạn.

Tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội của bạn. Mời khách hàng tham gia vào các minigame hoặc giveaway. Ví dụ như chia sẻ những bức ảnh về sản phẩm của doanh nghiệp tại nhà của họ. Hãy cân nhắc việc cung cấp các ưu đãi giảm giá hoặc khuyến mại được cá nhân hóa như một lợi ích để được kết nối với thương hiệu của bạn.

4. Quản lý công việc kinh doanh đồ nội thất:

Website, các trang mạng xã hội, phương tiện truyền thông đều quảng cáo cho hàng trăm sản phẩm nội thất. Do đó, doanh nghiệp của bạn cần phải thu thập nhiều thông tin và lưu trữ, phân phối. Cách tốt nhất để quản lý tất cả dữ liệu đó mà vẫn quản lý tốt doanh nghiệp của bạn là sử dụng nền tảng quản lý thông tin sản phẩm (PIM). Phần mềm PIM xử lý và lưu trữ dữ liệu cần thiết để Marketing và kinh doanh sản phẩm giúp doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại