menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy An

CEO Phương Hằng có khối tài sản thế nào mà phải thế chấp ngân hàng vay 300 tỷ?

Nữ CEO Đại Nam tiết lộ bà đã thế chấp tài sản để vay 300 tỷ để xây nhà máy oxy. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó bà từng nhiều lần khẳng định độ giàu có “không phải dạng vừa“.

Thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục livestream "bóc phốt" đời tư giới nghệ sĩ.

Mới đây, trong buổi livestream vào hôm 19/10, nữ CEO cũng đã có những chia sẻ về nhà máy oxy do bà cùng ông Dũng "lò vôi" xây dựng. Bà cho biết đã thế chấp tài sản để vay 300 tỷ đồng xây nhà máy sản xuất oxy: "Quý vị biết không, tôi đi vay ngân hàng gần 300 tỷ đồng để mua oxy về cứu người, lãi 1 tháng gần 3 tỷ đồng để giúp người dân. Vợ chồng tôi đồng lòng đi thế chấp ngân hàng, đi mượn nợ đi xây nhà máy, mua thiết bị sản xuất oxy giúp người dân".

Chia sẻ của bà Phương Hằng đã khiến CĐM bất ngờ bởi trước đó bà Hằng từng nhiều lần khẳng định độ giàu có "không phải dạng vừa" của mình.

CEO Phương Hằng có khối tài sản thế nào mà phải thế chấp ngân hàng vay 300 tỷ?
Chân dung nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng

Theo đó, bà Phương Hằng được biết đến là một doanh nhân tên tuổi với nhiều dự án bất động sản tầm cỡ. Hiện bà là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam với khu du lịch và vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Khu du lịch Đại Nam có tổng diện tích lên đến 450 ha, bao quanh bởi 3 con đường lớn tại Bình Dương là Quốc lộ 13, đường Lê Chí Dân và đường Nguyễn Chí Thanh.

Về bất động sản, Đại Nam đang là chủ đầu tư của 7 dự án lớn tại Bình Dương. Công ty này cũng là chủ đầu tư của 2 khu công nghiệp là Khu công nghiệp Sóng Thần 2 và Khu công nghiệp Sóng Thần 3.

Sau khi ông Dũng rời khỏi thương trường vào tháng 5/2020, ông đã giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho bà Nguyễn Phương Hằng. Hiện bà Phương Hằng nắm giữ 41% cổ phần công ty, trở thành cổ đông lớn.

"Sổ đỏ, kim cương tôi cân kí đó kính thưa quý vị"

Trong một livestream, bà Hằng cho biết, tài sản của vợ chồng bà "kim cương và sổ đỏ” được tính bằng ký là chuyện thường, chưa kể đến các “siêu xe” lên đến 40-50 tỷ đồng/chiếc.

CEO Phương Hằng có khối tài sản thế nào mà phải thế chấp ngân hàng vay 300 tỷ?
Nữ đại gia khoe sổ đỏ tính theo cân
"Nếu nói về tài sản, thì 500, 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có... Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác. Kim cương của tôi lên đến hàng ký. Vì tôi đam mê nên tôi nỗ lực làm ra tiền. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi hết... Tôi đi những chiếc xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân ký nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào", bà Hằng nói.
CEO Phương Hằng có khối tài sản thế nào mà phải thế chấp ngân hàng vay 300 tỷ?
Mỗi lần livestream bà đều khoe bộ sưu tập hột xoàn cỡ bự

Khoe siêu xe hồng, nữ đại gia nói: "Rẻ mà! Có mấy triệu đô thôi mà!"

Ngoài sổ đỏ tính bằng cân cùng thú chơi hột xoàn cỡ bự, nữ đại gia còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng. Mỗi chiếc xe của chủ sở hữu Đại Nam đều có giá lên đến hàng chục tỷ đồng, tính nhẩm cả bộ sưu tập cũng phải cả trăm tỷ.

CEO Phương Hằng có khối tài sản thế nào mà phải thế chấp ngân hàng vay 300 tỷ?
Chiếc Rolls-Royce Wraith có giá trị trường hơn 30 tỷ

Mới đây, nữ đại gia khoe cận cảnh chiếc Rolls-Royce Wraith Series-1 màu hồng vô cùng bắt mắt. "2 cửa nha quý vị. Tui là chỉ thích đi xe đời mới và không có đụng hàng. Chơi mui trần với chơi 2 cửa mới chơi nha quý vị", bà Phương Hằng chia sẻ.

Khi được hỏi giá trị chiếc xe, vợ ông Dũng "lò vôi" nói câu nhẹ nhàng: "Rẻ mà! Có mấy triệu đô thôi mà".

Sở hữu biệt thự triệu đô 6 tầng, rộng 2400m2

Căn biệt thự bà Phương Hằng và gia đình đang sống ở vị trí đắc địa trung tâm TP.HCM có tên Hằng Hữu. Căn biệt thự 6 tầng, có tổng diện tích sàn 2.400m2. Chỉ nhìn bề ngoài, có thể thấy căn biệt thự của bà Phương Hằng rất đồ sộ, xa hoa và tráng lệ, thể hiện đẳng cấp của nhà giàu.

CEO Phương Hằng có khối tài sản thế nào mà phải thế chấp ngân hàng vay 300 tỷ?
CEO Phương Hằng có khối tài sản thế nào mà phải thế chấp ngân hàng vay 300 tỷ?

Bên trong căn biệt thự có thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại. Mọi vật dụng trong nhà được "dát vàng" cầu kỳ, sang trọng. Sàn nhà được trải thảm nhung sạch sẽ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
19 Yêu thích
50 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại