menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hồng Nhung

CEO KuCoin nói gì về tin đồn sàn giao dịch sắp vỡ nợ, cấm nhà đầu tư rút tiền?

Trước những tin đồn tiêu cực thời gian gần đây về việc sàn KuCoin sắp vỡ nợ và có thể ngăn nhà đầu tư rút tiền, Giám đốc điều hành KuCoin đã lên tiếng.

Các tin đồn liên quan tới việc rất có thể KuCoin sẽ yêu cầu nhà đầu tư ngừng rút tiền với đồng Terra (LUNA), trong bối cảnh sự sụp đổ của 3AC có thể dẫn đến "đau khổ lớn" cho sàn giao dịch. Tin tức này đã khiến cộng đồng tiền điện tử dậy sóng.

Sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin đã trở thành trung tâm của cuộc thảo luận khi một cộng đồng Crypto Twitter bắt đầu cảnh báo các nhà đầu tư về lệnh cấm rút tiền sắp tới. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành KuCoin, Johnny Lyu đã nhanh chóng bác bỏ những tin đồn này.

Các nhân vật tiền điện tử nổi bật trên Twitter, bao gồm nhà giao dịch @KongBTC và nhà điều tra blockchain @otteroooo, đã kêu gọi những người theo dõi của họ rút tất cả tiền của họ khỏi KuCoin trong khi tuyên bố rằng sàn giao dịch có thể sớm ngăn chặn tất cả người dùng rút tiền, thông báo của KuCoin cho hay.

CEO KuCoin nói gì về tin đồn sàn giao dịch sắp vỡ nợ, cấm nhà đầu tư rút tiền?

Trong khi bác bỏ những tin đồn thông qua dòng tweet trên, ông Lyu đã nhấn mạnh vị trí vững chắc của công ty bằng cách tiết lộ khoản tài trợ 150 triệu USD gần đây, giúp định giá công ty ở mức 10 tỷ USD vào tháng 5/2022.

Bên cạnh đó, CEO KuCoin cũng chỉ ra rằng công ty hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí, yêu cầu các nhà đầu tư nên sáng suốt khi đưa ra đánh giá của riêng mình trong bối cảnh mùa đông tiền điện tử đang diễn ra với tâm lý sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ:

Ông cũng khẳng địnhKuCoinkhông có kế hoạch tạm dừng rút tiền, mọi thứ trên KuCoin đang hoạt động tốt. Do đó sẽ không có thiệt hại đến từ việc sụp đổ nào cả.

Để KuCoin tránh xa những tin đồn vỡ nợ, Lyu xác nhận đã chia sẻ báo cáo đánh giá 6 tháng đầu năm 2022 của công ty với thông tin chi tiết về hoạt động của họ. Cuối cùng, ông đã đưa ra một cảnh báo cho những người cáo buộc KuCoin đóng cửa các dịch vụ và tạo ra sự hoảng loạn trong các nhà đầu tư: “Đối với những FUDer cố tình phát tán thông tin chưa được xác minh, KuCoin có quyền thực hiện các hành động pháp lý”.

Giám đốc công nghệ của Tether, Paolo Ardoino gần đây đã tiết lộ rằng stablecoin Tether (USDT) đã phải chịu một “cuộc tấn công phối hợp” bởi các quỹ đầu cơ đang tìm cách bán khống tài sản tiền điện tử được chốt bằng USD. Ardoino cho biết Tether đang hợp tác với các cơ quan quản lý và tăng cường nỗ lực minh bạch, cũng như ghi nhận cam kết gần đây của họ trong việc loại bỏ dần việc tiếp xúc với thương phiếu.

CEO KuCoin nói gì về tin đồn sàn giao dịch sắp vỡ nợ, cấm nhà đầu tư rút tiền?

Sau sự sụp đổ của LUNA, xu hướng giá của thị trường tiền điện tử nói chung đều giảm. Giữa tuần qua, giá Bitcoin đã giảm xuống dưới mức 20.000 USD, trở thành hồi chuông cảnh báo cho các nhà đầu tư cần xem xét lại và đưa ra quyết định chờ đợi hay bán tháo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

64,059.40

+2,011.20 (+3.24%)

Biểu đồ mã BTC
6 Yêu thích
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại