menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thái Trần Stock Pro

Các cổ phiếu có biến động lớn nhất vào giữa trưa giờ Mỹ: Rent the Runway, Meta, Oatly, Adobe & ...

Meta - Cổ phiếu của Meta giảm 9,37% khi thị trường chung giảm hôm thứ Ba.

Các cổ phiếu có biến động lớn nhất vào giữa trưa giờ Mỹ: Rent the Runway, Meta, Oatly, Adobe & ...



Việc đặt cược của công ty vào Reels đang gặp phải trở ngại - người dùng Instagram đang dành ít hơn 1/10 trong số 197,8 triệu giờ mà người dùng TikTok dành mỗi ngày trên nền tảng này, The Wall Street Journal đưa tin hôm thứ Hai . Trong khi đó, Morgan Stanley nhắc lại xếp hạng thừa cân đối với cổ phiếu hôm thứ Ba, nói rằng các nhà đầu tư nên chờ đợi thêm thông tin về xu hướng tương tác của người dùng giảm trong lần kêu gọi thu nhập tiếp theo.

Cho thuê đường băng - Rent the Runway giảm 38,74% sau khi công bố kết quả quý II đáng thất vọng cho thấy tốc độ tăng trưởng thuê bao chậm lại. Ngoài ra, Credit Suisse đã hạ hạng cổ phiếu của công ty xuống mức trung lập so với mức tăng sau báo cáo thu nhập.

- OFast giảm 7,27% sau khi Credit Suisse hạ hạng công ty đồ uống này xuống mức trung lập so với doanh thu tốt hơn và cắt giảm mục tiêu giá, với lý do rủi ro tiêu dùng lớn hơn ở châu Âu và châu Á.

Adobe - Cổ phiếu của Adobe giảm 7,06% sau khi BMO hạ cấp công ty để thị trường hoạt động tốt hơn. Công ty cũng hạ ước tính doanh thu cho năm 2022 và 2023 do lo ngại dài hạn về sản phẩm đám mây của Adobe.

Dow Inc .— Dow giảm 6,01% sau khi Jefferies hạ cấp công ty hóa chất để giữ khỏi rủi ro mua theo yêu cầu và nguồn cung dư thừa.

Corteva - Cổ phiếu của Corteva tăng 0,87% sau khi công ty khoa học nông nghiệp công bố kế hoạch mua lại cổ phiếu trị giá 2 tỷ USD.

SVB Financial —Cổ phiếu của SVB Financial giảm 5,28% sau khi công ty cắt giảm hướng dẫn quý III trong một hội nghị của Barclays. Nó cũng bị hạ cấp bởi nhiều công ty, bao gồm cả Oppenheimer và Piper Sandler.

Carvana - Cổ phiếu của Carvana giảm 12,94% một ngày sau khi công ty tăng 15% nhờ nâng cấp từ Piper Sandler. Công ty nói rằng công ty là quá rẻ để bỏ qua trong một lưu ý ngày Chủ nhật.

Braze - Cổ phiếu của công ty điện toán đám mây giảm 19,27% mặc dù Braze báo cáo thu nhập vượt kỳ vọng của Phố Wall. Tuy nhiên, các nhà phân tích vẫn lo lắng về doanh số bán hàng trong tương lai của công ty. Các cổ phiếu đám mây nói chung đã giảm trong thời gian thị trường.

Eastman Chemical - Cổ phiếu của Eastman Chemical giảm 11,34% sau khi công ty cắt giảm chỉ đạo thu nhập quý 3 xuống còn khoảng 2 USD / cổ phiếu. Trước đó, công ty đã đưa ra hướng dẫn về “mức tăng trưởng vững chắc so với mức EPS điều chỉnh của Quý 3 năm 2021 là 2,46 đô la.” Hướng dẫn mới cũng thấp hơn dự báo của StreetAccount là 2,60 đô la cho mỗi cổ phiếu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thái Trần Stock Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
7 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại