menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quyền Nguyễn

Bỏ tiền vào phân khúc BĐS nào để sinh lời ổn định và an toàn

Đầu tư vào phân khúc bất động sản nào để sinh lời an toàn và ổn định là câu hỏi không quá khó với những nhà đầu tư lâu năm. Nhưng đối với những nhà đầu tư BĐS mới, chắc chắn câu chuyện này sẽ rất quan trọng đối với họ.

Phân khúc đất nền từ trước đến nay vẫn được ưu chuộng bởi biên lợi nhuận của đất nền tốt hơn, mặc dù độ rủi ro cũng cao hơn.

Theo CEO Colliers Việt Nam, ông David Jackson các chỉ số cơ bản của thị trường như: Nguồn cung, tín dụng hỗ trợ người mua nhà, lượng giao dịch mua bán thực tế... vẫn khá lạc quan. Vẫn có một số bộ phận nhà đầu tư quan tâm tới phân khúc này. Đặc biệt là ở những địa phương mới bắt đầu phát triển, quỹ đất còn nhiều thì đất nền vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn vì tỷ suất lợi nhuận tốt, mức giá phải chăng, giúp nhà đầu tư có một kênh để điều tiết dòng tiền hiệu quả.

Theo một chuyên gia có hơn 20 năm trong lĩnh vực đầu tư BĐS, nếu nhà đầu tư chọn đúng thời điểm và khu vực thì BĐS vẫn là một kênh đầu tư an toàn trong dài hạn. Hậu Covid-19, đây sẽ là bàn đạp để nền kinh tế khôi phục mạnh mẽ, kéo theo sự phát triển về BĐS.

Những khu vực có thông tin quy hoạch tốt, phát triển hạ tầng giao thông là điểm đến đầy tiềm năng. Các thông tin quy hoạch có thể khiến giá đất tăng vọt nhưng không nên quá cao. Do đó, NĐT nên thận trọng tính toán tỷ lệ tăng giá phù hợp.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể tìm kiếm những khu vực có kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi, giá đất còn mềm và có nhiều điều kiện để phát triển các lĩnh vực như công nghiệp, du lịch,… Vì những nơi này trong tương lai sẽ có nhu cầu ở và kinh doanh thực.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại