menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bầu Đức còn gì để mất với HAGL?

Sau chuyến đi thăm FARM 4 ngày 3 đêm, thực địa doanh nghiệp HAGL, những nơi Thợ Săn đi qua là vườn chuối, nhà máy làm bột chuối ở Gia Lai, vườn sầu riêng ở Gia Lai đã ra trái bói và bắt đầu thu hoạch, rừng chuối và cánh đồng Sầu riêng ở Lào, thêm một số địa điểm trồng cây thí điểm khác. Tất cả chỉ trải nghiệm được một phần chứ không thể toàn bộ vì quá rộng.

Báo chí và nhiều bên thì đã viết quá nhiều về triển vọng HAG nên bài viết này Thợ Săn sẽ nói về một chủ đề khác: Bầu Đức - Người vẫn bị chửi là Đức Nổ

Sau đây là những gì Thợ Săn thấy được từ Bầu Đức, lưu ý đây chỉ quan điểm cá nhân, bạn có thể đồng ý hoặc không. Bắt đầu

Nếu bạn có dịp gặp Bầu Đức và trò chuyện với ông ta thì bạn sẽ cảm nhận được những điều này:

1. Bầu Đức có thể ngồi nói chuyện trồng chuối - nuôi heo cả ngày với bạn mà không chán.

2. Bầu Đức sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về kinh doanh của HAG bất kỳ lúc nào bạn hỏi: ăn sáng, ăn tối, ở sân bay, khách sạn, lúc vừa gặp mặt, lúc chia tay, lúc đi dạo thư giãn, lúc đi thăm Farm thì ông ta còn nói nhiều hơn nữa.

3. Bầu Đức thuộc tuýp nói nhiều và không giấu được sự lạc quan, tự tin, sung sướng, sau nhiều năm chịu nhiều tiếng xấu do làm ăn thất bại.

4. Bầu Đức có nguồn năng lượng vô biên khi bàn về chuyện này. Ông ta không từ chối bất kỳ câu hỏi nào, kể cả khi bạn hỏi về những thất bại trong quá khứ, lẫn vinh quang trong tương lai. Ông ta rất tự tin vào chuyện đó.

5. Bầu Đức thậm chí cũng thoải mái trả lời lần thứ n, nếu bạn hỏi đi hỏi lại đúng một câu.

6. Bầu Đức có máu phiêu lưu và không khuất phục trước những vấp ngã. Ông ta đến tuổi này vẫn sống chết với HAGL và chỉ vun đắp vì HAGL.

7. Ông ta đối xử với nhân viên tốt và hầu hết đều rất trung thành. Nhìn cách Bầu Đức đối xử với đội bóng thì bạn sẽ thấy.

8. Ông ta nói chuyện bình dân giản dị, nhưng cái này rất kị với giới chuyên gia chính thống hay tự kiêu với vẻ ngoại học thuật, áo vét bảnh bao cho nên thường hay bị dìm hàng vô tội vạ.

9. Bầu Đức đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự trở lại với sản phẩm độc đáo là thịt heo BaPi và Sản lượng Sầu Riêng siêu khủng. Vì theo ông hiện tại chỉ có một mình HAGL tận dụng lợi thế từ chuối thải và dòng Heo sạch là tiên phong trên thị trường. Ông cũng dồn hết tâm huyết vào lần này.

Và 10. Bầu Đức được giới doanh nhân đánh giá cao về tầm nhìn và có tâm với sự nghiệp. Ông ta chỉ chưa gặp thời nhưng nếu thời của ông ấy trở lại thì thành tích sẽ rất kinh khủng.

Với xu hướng giá chuối và giá heo đều tăng trong nữa cuối năm, và quy mô ngày càng mở rộng, thị trường Trung Quốc luôn mở rộng cửa nhập hàng, thì có thứ gì cản được lợi nhuận của HAG tăng trưởng đây. Nghĩ hoài không ra

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

12.60

+0.10 (+0.80%)

Biểu đồ mã HAG
5 Yêu thích
7 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại