menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đào Nguyễn Pro

Bất động sản nào nên đầu tư thời điểm này?

Bất động sản Đà Nẵng đã ở đáy chưa? Chưa ai biết chính xác đã là đáy chưa nhưng nguyên tắc đầu tư, mua khi không ai mua và mua dần vào.

BĐS Đà Nẵng rớt giá thê thảm từ 2020 đến nay. Tình trạng cắt lỗ xảy ra rất nhiều. Do Covid người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng về nước, khách du lịch không đến nên bất động sản không cho thuê được, dòng tiền bị đứt gãy, các Chủ đầu tư phải cắt lỗ để trả nợ vay.

Ai trong chúng ta đều biết Đà Nẵng là điểm đến du lịch nổi tiếng trong nước và trên Thế giới với nhiều dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế. Trong nhiều năm, Đà Nẵng đã là một thành phố du lịch có nhiều lợi thế thiên nhiên và nhân tạo. Đà Nẵng còn có điều kiện thời tiết thuận lợi với bãi biển đẹp trải dài, bên cạnh đó là địa hình đa dạng để phát triển cả du lịch biển, núi, sông và được đầu tư cả về “chất” để hướng đến không gian xanh, phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, ưu thế khác của Đà Nẵng là hạ tầng giao thông đã phát triển đồng bộ cùng các tiện ích cao cấp như sân golf, casino… hướng đến chuẩn quốc tế. Vì thế, dù đi sau Hà Nội, hay TPHCM, nhưng bất động sản Đà Nẵng, đặc biệt là BĐS hàng hiệu (Branded Residences) được đánh giá còn rất nhiều tiềm năng phát triển, nhất là khi việc phủ vaccine đã tiến triển tốt cũng như việc Đà Nẵng là một trong những địa phương được thí điểm đón khách quốc tế trở lại đầu năm 2022.

Bên cạnh những tiềm năng, lợi thế sẵn có về Du Lịch. Theo thông tin mới nhất từ Chính Phủ, Thành phố Đà Nẵng sẽ được quy hoạch để trở thành trung tâm tài chính quy mô khu vực. Thành Phố đã được đồng ý chủ trương nghiên cứu xây dựng đề án thành lập thành phố phát triển kinh tế ban đêm, kinh tế số và đô thị thông minh. Cũng như thành lập khu phi thuế quan hay trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia.

Những thông tin hỗ trợ như thế này khẳng định thị trường bất động sản tại Đà Nẵng sẽ trỗi dậy, phát triển, đặc biệt là kể từ năm 2022.

Cùng "Đón sóng" bất động sản Đà Nẵng nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đào Nguyễn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại