menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
HƯNG TRẦN Pro

Bắt bớ , kỷ luật - "Thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng.."

Doanh nghiệp Muốn bền vững phải tham gia vào những gì tạo ra sự phát triển bền vững cho đất nước, cho xã hội. Đầu tư chứng khoán cũng vậy.

Hãy nhìn vào những thứ cơ bản của phiên giao dịch ngày hôm nay để thấy rằng, cổ phiếu đang tăng và sẽ hút dòng tiền là cổ phiếu của đa số DN tốt, trong nhiều ngành nghề …

Một nền kinh tế liên tục thay đổi một cách tích cực và nền tảng vĩ mô ổn định hơn, dòng tiền hạn chế bị thao túng trong các nhóm DN, dự án bánh vẽ. Hạn chế những đợt huy động vốn thoải mái, bừa bãi sẽ nắn dòng tiền vào những nơi đúng đắn, cần thiết ..

Siết tín dụng bds, ck chỉ đơn giản là muốn tín dụng vào những thứ ĐÚNG ko phải vẽ để tiêu tiền sai mục đích. Vậy thì ô nào làm tốt, làm đúng sẽ có nhiều điều kiện để làm hơn. BĐS là thứ nhu cầu thực của xã hội. Sao bỏ nó đi được mà lo…

Khi nguồn lực tài chính phân bổ đúng tới những điểm cần vốn sẽ giúp DN phát triển, TTCK càng bền vững hơn.

Những thanh lọc để chợ bớt hàng hoá kém đi, thị trường lành mạnh hơn, NĐT trong , ngoài nước sẽ nhiều niềm tin hơn và dòng tiền NĐT nước ngoài sẽ nhận biết rằng, họ được chính phủ bảo vệ , để hạn chế bắt họ phải cắn hàng rác…

Nhớ lại từ 2011 Chính phủ đã mạnh tay xử lý các sai phạm trong hệ thống ngân hàng. Sau chỉ vài năm sự lũng đoạn giảm mạnh và hệ thống ngân hàng đã rất vững chãi cho đến tận hôm nay. Hệ thống bank mạnh giúp huyết mạch tiền tệ khoẻ, nền kinh tế được hưởng lợi rõ ràng.

Rất nhiều bank trước kia ì ạch, vốn hoá bé, lợi nhuận thấp , chất lượng tài sản kém. Sau chỉ vài năm hệ thống bank và giá cổ phiếu nhóm bank cũng đã ở một vị thế vô cùng tốt đẹp. Nhóm DN BĐS cũng vậy. Ông nào làm tốt sẽ thấy ngay chỉ sau một thời gian ngắn thôi.

Giai đoạn vừa qua thị trường BĐS, Chứng khoán cũng tương tự. Có nhiều vết gợn & thao túng, bao che. Cần có những biện pháp quyết liệt để thị trường lành mạnh hơn.

2 năm dòng tiền dễ dãi khiến bao NDT suy nghĩ kiếm tiền trên TTCK dễ như trở bàn tay. Cái gì dễ đến thì dễ đi. NĐT muốn tồn tại lâu dài & giàu có phải hội tụ Bản Lĩnh & Trí Tuệ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
HƯNG TRẦN Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại