menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Long

Báo Mỹ: Ông Trump vẫn tin "sắp được phục chức"

Hiện tượng này là nghiện quyền lực, thảo nào nhiều nguyên thủ quốc gia tuổi cao sức yếu rồi vẫn không muốn nghỉ hưu.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là đã nói với những người thân cận của ông rằng ông sẽ sớm được "phục chức", chỉ vài tháng sau khi ông rời Nhà Trắng, Business Insider đưa tin.

Phóng viên Maggie Haberman của báo New York Times hôm 1/6 viết trên Twitter rằng: "Cựu Tổng thống Donald Trump đã nói với những người mà ông ấy vẫn giữ liên lạc rằng ông hy vọng sẽ được phục chức vào tháng 8". Bà Haberman cho biết, ông Trump vẫn nỗ lực nhằm đề nghị thanh tra lại kết quả bầu cử tại một số bang.
Bà Haberman lưu ý thêm rằng, bà chỉ chia sẻ lại thông tin này.

Tuy nhiên, phóng viên của New York Times đã vấp phải không ít chỉ trích của cộng đồng mạng cho rằng bà đang cố lan truyền thuyết âm mưu.

Những thuyết âm mưu kiểu này đã xuất hiện trên các hãng truyền thông bảo thủ ở Mỹ nhiều tháng qua bất chấp việc nó không dựa trên bất cứ điều khoản hiến pháp hay khung pháp lý nào.

Mike Lindell, Giám đốc điều hành công ty MyPillow, một người ủng hộ thuyết âm mưu này, nói rằng tháng 8 là thời điểm mà ông sẽ gửi lên Tòa án Tối cao những bằng chứng mà ông thu thập được đủ thuyết phục để đề nghị không công nhận kết quả bầu cử tổng thống năm 2020.

Ông Trump kết thúc nhiệm kỳ tổng thống hồi tháng 1 năm nay sau những nỗ lực đảo ngược kết quả bầu cử bất thành. Mặc dù đã rời Nhà Trắng nhưng ông và những người ủng hộ vẫn cáo buộc có gian lận trong cuộc bầu cử tổng thống cuối năm ngoái.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại