menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Võ Văn Trường - Trường Money

Bạn là một nhà đầu tư?

Bất kể bạn là ai!, bạn đến TTCK như thế nào với một tâm hồn, tâm thế F0. BẠN CŨNG CHỈ LÀ ĐỨA TRẺ MỚI LỌT LÒNG MẸ TRONG THỊ TRƯỜNG CỔ PHIẾU.

100% Broker gọi tìm khách mà tôi nghe được nếu tôi hỏi TTCK là gì? CP LÀ GÌ? Đều không trả lời được. Đó là câu chuyện bùng nổ môi giới mà chưa hề có năng lực về CP về TTCK.

Cho đến khi họ được tắm máu thì mới nhận ra sự cay đắng của mình. Xét cho cùng thì chết rất đáng. CỪU NON F0 + Môi giới F0 nữa thì thành = PHÁ HOẠI. Tan nhà nát cửa từ đó mà ra. Cổ phiếu vốn rất đơn giản. Nếu có đánh bạc thì cũng phải có nguyên tắc. Người ta chỉ chuẩn bị năng lực khi đã ra bờ đê?. Tại sao không chuẩn bị trước? Hoặc vừa đầu tư vừa thực hành?

Trò chơi may rủi chỉ dành cho nguyên tắc & ai nhanh hơn. Một con cừu non liệu có nhanh được? Đó là lý do mà một số nhóm lợi ích tập hợp lại để nắn dòng tiền cừu non vào rọ rồi nhốt 10 năm thậm chí 20 năm.

Trải qua 21 năm cho 5 chu kỳ thị trường, 8 năm nghiên cứu sâu cho phép tôi luôn nhận biết được hầu hết các trò lương lẹo đó. Cứ bạn dùng tiền mồ hôi tích góp bao năm, công sức đó để mua giấy, những tờ giấy không có giá trị, Bạn lấy tờ giấy 100 nghìn đi mua tờ giấy 10-20 nghìn liệu bạn có xứng đáng với những người thân bên cạnh mình chưa? Cái khổ chồng lên cái khổ.

Những nhóm lôi kéo cuối cùng vẫn là nghìn hàng nghìn tỷ về họ làm việc khác. Còn bạn chỉ còn giấy, giấy và giấy lộn.

Hiểu được thảm cảnh này mà tôi đã xuất hiện để đồng hành cùng mọi người. Dù số người theo dõi tôi không đến 1.5% số lượng NĐT trên TTCK. Thần tốc viết cuốn sách chỉ 40 ngày và 120 ngày đã đến tay bạn đọc.

Đó là một cuốn sách thuần Việt Đầu tiên về đầu tư CP. Dễ hiểu dễ thương mà ai cũng có thể áp dụng được. Để thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp cao nhất. SỰ CẦU THỊ GIÚP BẠN THÀNH CÔNG HƠN NỮA.

Hy vọng những người trân trọng cuốn sách này sẽ thành công lớn. Hãy mài dũa bản thân bằng thực hành ít nhất 2 chu kỳ thị trường. MÓN QUÀ MÀ BẠN NHẬN ĐƯỢC LÀ TIỀN VÀ PHẨM CHẤT ĐẦU TƯ CAO NGÚT.

Mặc dù chắc chắn sách sẽ có sai sót gì đó chưa hoàn thiện đủ. Nhưng cơ bản là giải bày được sự đau đấu bao năm F0 vào là tắm máu. Bằng chứng là 6 tháng qua một lớp F0 đã trưởng thành.

Hãy là một F0 chuyên nghiệp, không ai có thể lừa bạn được. Ước nguyện của tôi là càng nhiều F0 trưởng thành càng tốt. Ai giỏi thì cứ kiếm ăn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Võ Văn Trường - Trường Money

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

11 Yêu thích
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại