menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

7 cách quảng cáo mỹ phẩm trên TikTok từ các thương hiệu làm đẹp

Không ngoại lệ lĩnh lực mỹ phẩm cũng đã tham gia vào cuộc đua trên TikTok. Hãy cùng xem thử cách mà nhãn hiệu quảng cáo mỹ phẩm trên TikTok

TikTok đã chính thức đánh vào lĩnh vực làm đẹp. Vượt qua cả Instagram, TikTok trở thành mạng xã hội phổ biến thứ hai dành cho giới trẻ. Trước đây, Instagram chiếm vị trí tối cao trong các chiến lược Marketing trên mạng xã hội trong lĩnh vực làm đẹp. Nhưng khi nền tảng chia sẻ video bùng nổ. Lúc này các nhà kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp đã nhanh chóng chuyển sang TikTok.

Các chiến lược quảng cáo của họ đã thay đổi từ thông minh đến hài hước. Đồng thời tập trung vào phong cách nội dung mà người dùng TikTok yêu thích. Hãy cùng xem thử cách quảng cáo mỹ phẩm mà các thương hiệu làm đẹp đã thực hiện trên TikTok nhé.

1. Glow Recipe

Cách mà hãng Glow Recipe quảng cáo mỹ phẩm của mình trên TikTok. Đây được xem là cách cơ bản nhất nhưng đem hiệu quả lại vô rõ rệt. Glow Recipe đã sử dụng kênh TikTok của mình để chia sẻ hàng loạt video về chăm sóc da với những sản phẩm của hãng. Bao gồm mọi thứ quy trình từ chăm sóc da cho người dùng. Cho đến những lời khuyên về những thành phần trong mỹ phẩm và các video mang nội dung giải trí. Cách quảng cáo mỹ phẩm quen thuộc nhưng mang đặc trưng riêng của hãng Glow Recipe. Do đó, đã thu hút được lượng lớn người yêu thích và theo dõi.

Có thể thấy được sự quan tâm của người dùng TikTok đối với cách quảng cáo của hãng mỹ phẩm này là những video viral cao trên nền tảng. Có thể nhắc tới những video như video review mặt nạ ngủ Aqua Peel của Hàn Quốc. Hay các mẹo về cách bảo quản đồ trang điểm, video ASMR của mặt nạ ngủ dưa hấu phát sáng,…Chính những nội dung thân thuộc này làm cho bạn xem hết từ video này đến video khác. Từ đó có mong muốn sở hữu cho mình những sản phẩm này.

2. The Ordinary

3. Fenty Beauty

4. e.l.f Cosmetic

5. Lush

6. Too Faced

7. ghd

Xem chi tiết về cách quảng cáo mỹ phẩm TikTok

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại