menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh

4 chìa khóa thành công của các tỷ phú

Sẽ không thành công nếu không học hỏi.

Cuộc sống chỉ mang tới 10% cơ hội, 90% còn lại là cách mà bạn phản ứng: 4 chìa khóa vàng lý giải vì sao người giàu vẫn không ngừng giàu lên dù đời gặp không ít giông tố.

Người chiến thắng là người tự biết mình

Người thắng cuộc không kiêu ngạo mà luôn tự biết mình, luôn hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân ở đâu để điều chỉnh cho phù hợp với từng mục tiêu.

Đã bao giờ bạn tự trách mình chưa? Bạn đã từng nhìn vào gương rồi kiểm điểm chính mình chưa? Khi bạn nhìn thấy công việc có chỗ không hợp lý, bạn sẽ thử tìm cách sửa chữa đúng không? Nếu như bạn mãi không tìm ra cách có thể sửa chữa những sai lầm này, bạn nên tự biết rằng, ngay từ khi bắt đầu bạn đã làm sai và đã đến lúc bạn nên dừng lại.

Thất bại chính là cơ hội để luyện tập

Như bao người bình thường, người thành công cũng không thích thất bại. Đối với một số người, thất bại là hồi ức khó chịu của thời thơ ấu. Đối với những người khác, thất bại là thời gian cho những sai lầm nghiêm trọng.

Nhưng điều gì đã làm nên sự khác biệt giữa những người thành công với số còn lại. Đó là họ không bao giờ bỏ cuộc, cũng không bao giờ thất bại một cách dễ dàng. Họ sẽ nỗ lực hết mình trong từng việc cho đến khi đạt được thành công, và họ thường nỗ lực trong trong im lặng, không kêu ca, cũng không khoa trương.

Phản ứng của bạn quyết định 90% thành công hay thất bại

Vậy điều gì đã khiến họ vượt qua mọi khó khăn và trở thành những tỷ phú? Đó chính là thái độ sống. Việc bạn sẽ ở đỉnh cao hay ở dưới đáy của xã hội 10% do hoàn cảnh của bạn quyết định, 90% còn lại phụ thuộc vào phản ứng của chính bạn.

Bất cứ ai cũng gặp những khó khăn nhất định trong cuộc sống. Hãy nhớ rằng, những người khác không quan tâm đến vấn đề của bạn, mà ngược lại, sẽ có người thấy vui vì bạn gặp khó khăn.

Hãy kiên trì làm những điều đúng đắn

Chúng ta không thể thành công trong ngày một ngày hai. Để thành công, rất nhiều khó khăn gian khổ bày ra trước mắt, rất nhiều những cám dỗ bủa vây chúng ta, bạn có thể thất bại lần thứ nhất, lần thứ hai,... rất nhiều lần nhưng nếu quyết tâm cao, kiên trì với công việc mà bạn cho là đúng đắn, sẽ có một ngày thành công đến với bạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
7 Yêu thích
13 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại