menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Jennie

'So găng' lối sống xa hoa của hai triệu phút nổi bật trong giới siêu giàu châu Á ở Mỹ

Anna Shay và Christine Chiu là hai nhân vật nổi bật trong Bling Empire, nơi phô trương cuộc sống xa hoa của giới siêu giàu châu Á ở Mỹ.

Giới siêu giàu châu Á ở Mỹ, những triệu phú của chương trình Bling Empire trên Netflix hiện gây sốt truyền thông. Trong đó, Anna Shay và Christine Chiu là những người nổi bật nhất nhờ lối sống xa hoa của mình.

Anna Shay là con lai Nga – Nhật hiện sở hữu tài sản ròng 600 triệu USD. Cô là con gái của Edward Shay, nhà sáng lập Pacific Architects and Engineers, công ty bán vũ khí và các công nghệ quân sự khác. Khi cha cô qua đời, Shay và các anh trai của cô đã nhận được cổ phần của doanh nghiệp mà cuối cùng họ đã bán và kiếm được đáng kể từ đó.

Trong khi đó, Christine Chiu có tài sản khiêm tốn hơn, chỉ 60 triệu USD. Cô là đồng sở hữu và người sáng lập Beverly Hills Plastic Surgery và Viện Thẩm mỹ Y học Tái tạo, là người có tiếng trong giới thẩm mỹ, từng phẫu thuật cho nhiều ngôi sao ở Mỹ.

cats23-5336-1653472275.jpg data-natural-width640

Christine Chiu (bên trái) và Anna Shay là hai triệu phú đang gây chú ý trong chương trình Bling Empire của Mỹ. Ảnh: Netflix

Thời trang cao cấp

Không có gì lạ khi các triệu phú ở Bling Empire đều đam mê thời trang. Anna Shay thể hiện điều đó trong suốt chương trình với những chuyến mua sắm hàng hiệu. Cô từng xuất hiện tại Valentino cùng một nhân vật khác cũng tham gia ghi hình là Jamie Xie, con gái lớn của tỷ phú Trung Quốc Ken Xie.

Trong khi đó, Christine Chiu được nhận xét là có gu thời trang đẳng cấp. Cô tham gia rất nhiều sự kiện thời trang lớn nhỏ của làng mốt. Trong một cuộc phỏng vấn với Who What Wear, nữ doanh nhân chia sẻ rằng cô đã sưu tập trang phục cao cấp được 15 năm nay. Gia tài quần áo của cô có thể lên đến hàng triệu USD, bao gồm từ chiếc váy Elie Saab cô mặc trong bữa tối với Thái từ Charles cho đến bộ đồ Dolce & Gabbana Alta Moda độc nhất tại Met Gala năm 2018 với chủ đề “Heavenly Bodies”.

Tạp chí WWD nhận định trang phục đắt tiền chính là yếu tố giúp Christine Chiu trở nên thu hút hơn trong chương trình. Cô thường ăn vận nổi bật mỗi khi tham gia các tuần lễ thời trang hay thậm chí là cuộc sống đời thường. Không chỉ mua cho mình, Christine Chiu cũng rất chịu chi cho con trai khi mua cho cậu bé quần áo Dolce & Gabbana, Gucci. Chia sẻ với Harper’s Bazaar vào năm 2019, nữ doanh nhân cũng cho biết thường không có ngân sách cho việc shopping.

277112423-3202280893351234-476-9983-4851 data-natural-width640

Christine Chiu có phong cách thời trang đằng cấp. Ảnh: ChristineChiu/Instagram

Sống trong dinh thự hàng triệu USD

Anna Shay từng xuất hiện trong Bling Empire mùa 1 trong căn biệt thự cổ điển được xây dựng vào năm 1926 với đài phun nước lát gạch khảm và các chi tiết nguyên bản của Tây Ban Nha. Ngôi nhà được rao bán lại vào tháng 7/2021 với giá 13,9 triệu USD. Ở Bling Empire 2, Anna Shay chuyển đến một dinh thự lớn hơn, nơi có bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận, hồ bơi ngoài trời và 5 phòng ngủ được dùng làm chỗ để quần áo.

Anna tuyên bố rằng cô tự làm tất cả các công việc nhà, kể cả việc treo đèn chùm pha lê và tự lái xe khi không có tài xế. Anna cũng có tình yêu với động vật. Cô sở hữu 9 chú chó săn lông vàng trong dinh thự khổng lồ của mình.

Về phía Christine Chiu, cô sống trong dinh thự rộng 540 m2 ở Los Angeles. Biệt thự được cho là trị giá 8,7 triệu USD. Ngôi nhà hai tầng có sân tennis, phòng media và khu vườn hoa hồng rộng rãi.

364-1973-1653472275.jpg data-natural-width640

Anna Shay trong biệt thự xa hoa của mình. Ảnh: Annashay93/Instagram

Làm từ thiện

Là con gái của Edward Shay, Anna sinh ra đã giàu có. Cô ấy thậm chí còn thú nhận rằng cô ấy chưa bao giờ làm việc một ngày nào trong đời. Người phụ nữ này giàu đến nỗi không muốn rút séc từ Netflix sau Bling Empire mùa 1 vì “không biết làm gì với số tiền đó”. “Cha mẹ tôi rất kín tiếng vì những gì công ty của cha tôi đã làm. Vì vậy, chúng tôi lớn lên với những nhân viên bảo vệ, những người mặc đồ đen, và tôi luôn xem liệu có thể thoát khỏi họ không, kể cả đến bây giờ”, Anna Shay chia sẻ.

Nhiệm vụ duy nhất của người thừa kế cũng là cho đi. Khi được phỏng vấn, Anna nói về cách mà cha mẹ cô đã truyền cảm hứng cho mình: “Cha mẹ tôi là những người hùng và tôi nghĩ rằng sẽ tiếp tục di sản mà họ để lại”. Anna Shay đã dành thời gian trong hội đồng quản trị của quỹ George Lopez và quỹ Shay, nơi tập trung vào âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn và giáo dục, do cha mẹ cô thành lập.

Christine Chiu cũng là người thích làm từ thiện, dù rất yêu thích những bộ váy hàng hiệu nhưng nữ doanh nhân vẫn cho đi một cách tích cực. Chiu nói với Oprah Daily rằng cô nằm trong hội đồng quản trị của 27 tổ chức phi lợi nhuận. Cô cũng cùng chồng “đầu tư 50% mỗi đô la ròng của doanh nghiệp mình trở lại cộng đồng”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại