24HMoney
Thông báo
menu
menu

Bài của Công ty cổ phần đầu tư Giang Mỹ Holding

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Giang Mỹ, hệ thống chuỗi nhà hàng Việt Nam nổi tiếng tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2020. R.. Xem thêm
Founder Bánh Tráng Giang Mỹ: Chúng tôi ưu tiên trải nghiệm khách hàng
Founder Bánh Tráng Giang Mỹ: Chúng tôi ưu tiên trải nghiệm khách hàng
Founder Bánh Tráng Giang Mỹ: Chúng tôi ưu tiên trải nghiệm khách hàng
"Chúng tôi cam kết đổi trả hoàn toàn món ăn nếu có bất kỳ phàn nàn nào về chất lượng" là tuyên bố mạnh mẽ của anh Tạ Quang Mạnh, nhà sáng lập thương hiệu Bánh Tráng Giang Mỹ, về chất lượng ẩm thực tại nhà hàng. Ít có thương hiệu trong ngành F&B dám đưa ra cam kết này, bởi khẩu vị có thể khác nhau giữa các thực khách và cũng không thể tránh khỏi một số khách hàng có ý đồ xấu.
Theo anh Mạnh, dù không thể tránh khỏi sai số, thương hiệu vẫn chấp nhận một số ít rủi ro để đảm bảo quyền lợi cho toàn bộ khách hàng.
Cam kết này cũng là động lực để doanh nghiệp chuyên về ẩm thực truyền thống Việt Nam không ngừng nỗ lực đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở mức cao, đồng bộ tại tất cả các cơ sở. Nhờ đó, doanh nghiệp đã xây dựng được một lượng khách hàng trung thành lớn, duy trì mối quan hệ tin cậy và bền vững.
Trong ngành F&B, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Các món ăn của Bánh Tráng Giang Mỹ được chế biến theo quy trình chuẩn hóa để đảm bảo sự đồng nhất, mang lại trải nghiệm nhất quán tại các chi nhánh. Đặc biệt, thay vì chế biến món ăn tại từng nhà hàng, thương hiệu đã đầu tư vào các bếp tổng để chế biến một số món ăn theo tiêu chuẩn rất cao của Giang Mỹ.
Founder Bánh Tráng Giang Mỹ: Chúng tôi ưu tiên trải nghiệm khách hàng
Founder Bánh Tráng Giang Mỹ: Chúng tôi ưu tiên trải nghiệm khách hàng
Đông nhưng không bị rối là ấn tượng của nhiều khách hàng khi đi ăn ở nhà hàng Bánh Tráng Giang Mỹ. Để làm được điều đó, nhà hàng sử dụng công nghệ quét mã QR để sắp xếp chỗ ngồi cho khách cũng như để khách tự chọn món trên chính điện thoại của mình, tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu thời gian chờ đợi.
Thực khách dễ dàng đưa ra quyết định vì nổi bật trên menu là các combo hoặc món ăn bán chạy nhất. Danh sách này được chọn dựa trên phân tích dữ liệu tổng hợp từ chính khách hàng Giang Mỹ sau nhiều năm.
Trải nghiệm thuận tiện và mượt mà cũng là một từ khóa khác khi đi ăn ở nhà hàng Bánh Tráng Giang Mỹ. Khâu đặt bàn dễ dàng, vị trí nhà hàng dễ tiếp cận, có nơi để xe, nhanh chóng tìm được chỗ ngồi, gọi món dễ dàng và chủ động, đồ ăn được phục vụ nhanh, quầy line đa dạng, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ…
“Đã đưa cả em bé nhà mình đến ăn, nhân viên rất tận tình bế cả bé hộ lúc ăn, quản lý thấy đồ ăn còn nhiều cũng ra hỏi xem có vấn đề gì không mà do nhiều đồ quá chứ không phải do không ngon. Sẽ quay lại cùng gia đình và bạn bè” là lời chia sẻ của chị Nguyễn Lan Anh (Hà Nội) trên ứng dụng 24hMoney.
Cái hay ở nhà hàng Bánh Tráng Giang Mỹ là phù hợp cho tất cả đối tượng, từ khách hàng cá nhân cho đến nhóm nhỏ, gia đình, liên hoan, tiếp khách, tiệc tùng… Các nhà hàng rộng hàng nghìn mét vuông, đảm bảo mỗi nhóm khách đều có không gian phù hợp và thoải mái.
Trong không gian sang trọng và hiện đại, Bánh Tráng Giang Mỹ đã khéo léo lồng ghép các yếu tố di sản vào thiết kế kiến trúc và nội thất, cùng với ẩm thực đậm vị truyền thống, khách hàng vẫn có được cảm giác thân thuộc và ấm cúng.
Là người có tinh thần học hỏi để phát triển doanh nghiệp, nhà sáng lập Bánh Tráng Giang Mỹ cũng rất coi trọng việc lắng nghe, tiếp nhận, phản hồi và đưa ra giải pháp kịp thời cho các góp ý của khách hàng.
Không chỉ xử lý nhanh chóng các vấn đề xảy ra trực tiếp tại các cửa hàng, thương hiệu này cung cấp các kênh tiếp nhận phản hồi của khách hàng, chẳng hạn như số hotline chuyên tiếp nhận phản ánh chất lượng, email,...
“Làm những nhà hàng đầu tiên, chúng tôi cũng mắc phải một số sai lầm nhưng chúng tôi không lấp liếm. Nếu có sai sót, tôi mong người Việt hãy tin tưởng và cho các doanh nghiệp trong nước có cơ hội được thay đổi và cố gắng”, anh Mạnh chân thành chia sẻ.
Anh cho biết, Giang Mỹ vẫn luôn học hỏi và đổi mới mỗi ngày nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ. Dù đã được đánh giá cao, nhưng nhà sáng lập Bánh Tráng Giang Mỹ thừa nhận, còn phải nỗ lực rất nhiều.
Đến nay, toàn bộ lợi nhuận và chi phí tối ưu được từ marketing hay vận hành đều được đội ngũ lãnh đạo Bánh Tráng Giang Mỹ tái đầu tư để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và phát triển thương hiệu với tham vọng nâng tầm ẩm thực truyền thống của Việt Nam.
46 Yêu thích
104 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ


46
Chia sẻ 104