24HMoney

BCTC

Cá nhân hóa

Tiện ích

Sách

Trợ lý M.AI

Thông báo
menu
menu

Bài của Công Ty Cổ Phần Parkway Holding

Nha khoa Parkway là chuỗi hệ thống nha khoa chuyên môn cao với chuỗi phòng khám toàn quốc, đạt nhiều thành tích về chỉnh.. Xem thêm
Đâu là những động lực và thế mạnh để Parkway dám đặt mục tiêu trở thành tập đoàn nha khoa – y tế hàng đầu Việt Nam?
Đâu là những động lực và thế mạnh để Parkway dám đặt mục tiêu trở thành tập đoàn nha khoa...
Đâu là những động lực và thế mạnh để Parkway dám đặt mục tiêu trở thành tập đoàn nha khoa...
Đầu tiên, thương hiệu Nha khoa Parkway được công nhận là chuỗi phù hợp cho thị trường tầm trung rộng lớn. Thứ hai, chúng tôi sẽ phát triển các dịch vụ chuyên về cấy ghép implant hàng đầu cho cả thị trường nội địa và du lịch nha khoa (dental tourism), dành cho các nhóm khách hàng việt kiều hoặc người nước ngoài.
Bên cạnh các dịch vụ nha khoa cốt lõi, chúng tôi có kế hoạch tận dụng chuyên môn của mình với tư cách là nhà điều hành chuỗi phòng khám để mở rộng sang các lĩnh vực đang phát triển khác. Đó là phòng khám da liễu chống lão hóa và phòng khám đa khoa. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ y tế và thẩm mỹ/da liễu một cách tiện lợi có thể đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình ngay gần nhà họ”, bà Bùi Thanh Tâm – Founder và CEO của Parkway tiết lộ.
Do đặc thù ngành, ở Việt Nam không có nhiều hệ thống bệnh viện/phòng khám y tế tư nhân lớn. Hoàn Mỹ đang thương hiệu sở hữu nhiều bệnh viện – phòng khám – trung tâm nhất với 16 cơ sở, trải dài từ Cà Mau đến Nghệ An.
Ở phía Bắc chúng ta có thể kể đến Intracom của Shark Nguyễn Thanh Việt, hiện họ có Bệnh viện Đa khoa Phương Đông với 1.000 giường bệnh và đang xây dựng thêm Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi – Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông. Vinmec của đại gia VinGroup có 9 Bệnh viện – trung tâm trải dài khắp cả nước. Trong tất cả, chưa ai từ chuyên khoa lên đa khoa mà thường ngược lại, nếu thành công thì Parkway là trường hợp đầu tiên.
Đâu là những động lực và thế mạnh để Parkway dám đặt mục tiêu trở thành tập đoàn nha khoa...
Đâu là những động lực và thế mạnh để Parkway dám đặt mục tiêu trở thành tập đoàn nha khoa...
Cái răng cái tóc là gốc con người, nụ cười khỏe đẹp là cách dễ nhất để khơi dậy sự tự tin của mỗi người. Sức khỏe răng miệng có sự liên hệ mật thiết với sức khỏe toàn thân, cũng như thẩm mỹ hàm mặt. Mọi người đều có thể chủ động đầu tư cho mình nụ cười rạng rỡ, lạc quan. Nụ cười khỏe đẹp là món quà quý giá nhất mà bạn có thể dành tặng cho bản thân và cho gia đình mình.
Đó chính là những động lực giúp Ban lãnh đạo của Parkway bắt đầu với nha khoa, sau đó mới tiếp tục tìm kiếm các nhà đầu tư tiến công vào mảng da liễu – đa khoa, nhằm góp phần giúp người Việt trẻ khỏe từ trong ruột ra ngoài da, từ đầu đến chân.
Đâu là những động lực và thế mạnh để Parkway dám đặt mục tiêu trở thành tập đoàn nha khoa...
“Không giống như nhiều DN trong cùng lĩnh vực, họ thường mở rộng thông qua việc mua lại hoặc chỉ xuất sắc trong một lĩnh vực nha khoa nói chung, chúng tôi đã phát triển một công nghệ độc quyền cho phép có thể phân bổ từng đơn vị công việc cho nhân viên có trình độ phù hợp nhất, đảm bảo điều trị y tế/chỉnh nha/nha khoa chất lượng cao.
Tất cả, giúp chuỗi Parkway tiết kiệm chi phí đồng thời cải thiện đáng kể sự hài lòng trong công việc của nhân viên, vì mỗi thành viên trong phòng khám và DN đều có thể làm việc phù hợp với trình độ chuyên môn của họ và có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng”, bà Bùi Thanh Tâm tự tin chia sẻ.
Thứ hai, Parkway đã xây dựng hệ thống phòng khám của mình một cách tỉ mỉ và đồng nhất ngay từ đầu cùng bản sắc thương hiệu – văn hóa doanh nghiệp rõ nét và mạnh mẽ đang đóng vai trò nền tảng vững chắc. Chúng giúp Parkway mở rộng quy mô chuỗi mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ - điểm khác biệt chính tạo nên danh tiếng của họ trong ngành chăm sóc sức khỏe.
Một điểm khác biệt quan trọng nữa là mạng lưới quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu của Parkway, giúp họ tích hợp liền mạch vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Một ví dụ điển hình là sự hợp tác thành công giữa Parkway với Align Technology. Khả năng tạo dựng và thúc đẩy nhiều sự hợp tác quốc tế giúp Parkway có thể mang đến các giải pháp nha khoa đẳng cấp thế giới cho bệnh nhân của mình.
Điểm khác biệt cuối cùng của Parkway là tư duy chủ động về pháp lý và tài chính. Không giống như nhiều DN ở Việt Nam, Parkway đã lựa chọn lập kế hoạch - chiến lược cần thiết ngay từ đầu và thiết lập các chính sách quản trị - quản lý doanh nghiệp mạnh mẽ. Tầm nhìn này đã giúp họ giảm thiểu rủi ro pháp lý một cách hiệu quả, củng cố sự ổn định, liêm chính và danh tiếng của DN với tư cách là thương hiệu dẫn đầu có tư duy tiến bộ - đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
36 Yêu thích
147 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ


36
Chia sẻ 147