Đằng sau vị thế số 1 niềng răng trong suốt Invisalign ở Việt Nam và top 2 Đông Nam Á của Parkway trong nhiều năm
Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu về niềng răng trong suốt và Invisalign đang là số 1 ở lĩnh vực này. Tại thị trường Việt Nam, Invisalign đã hợp tác với rất nhiều chuỗi nha khoa; song mỗi Parkway là được họ vinh danh với thứ hạng Blue Diamond và top 2 Đông Nam Á tại Invisalign SEA Forum 2022 & 2023.
Theo chia sẻ của Parkway: Đây là danh hiệu cao nhất được trao tặng bởi Invisalign. Danh hiệu này thể hiện kinh nghiệm và chuyên môn vượt trội của Parkway trong việc điều trị các ca chỉnh nha trong suốt bằng hệ thống khay niềng trong suốt Invisalign.
Để nhận được danh hiệu này từ Invisalign, hàng năm, Parkway phải đạt một số lượng ca điều trị tương ứng. Các thứ hạng và số ca điều trị mỗi năm được Invisalign quy định như sau: Blue Diamond - hơn 750 ca, Black Diamond - hơn 300 ca, Platinum Elite - hơn 80 ca mỗi năm, Platinum - hơn 50 ca.
Tương ứng, Parkway cũng là hệ thống nha khoa có nhiều bác sĩ đạt hạng cao nhất của Invisalign tại Việt Nam. Dẫn dắt đội ngũ bác sỹ của Parkway chính là Th.s - Bác sĩ Lê Kim Dung.
Giám đốc chuyên của Parkway - Lê Kim Dung là một trong số ít các bác sĩ đạt thứ hạng cao nhất Diamond của Invisalign tại Việt Nam. Bà là 1 trong 8 diễn giả chính thức của Invisalign tại Việt Nam, được vinh danh trong Global Invisalign Gallery - website trưng bày các ca điều trị xuất sắc nhất của các bác sĩ chỉnh nha Invisalign trên thế giới (hơn 160 quốc gia).
“Quy tụ đội ngũ hơn 80 bác sĩ chuyên môn chú trọng về chỉnh nha cùng trang thiết bị chuyên dụng hiện đại. Quy trình hội chẩn chuyên môn tại Nha khoa Parkway cũng luôn toàn diện, bởi không chỉ một mà nhiều bác sĩ sẽ hội chẩn nhằm tìm ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho khách hàng và tất cả cùng nhau kiểm tra tiến độ điều trị định kỳ thông qua hệ thống quản lý chất lượng của Ban chuyên môn”, Th.s - Bác sĩ Lê Kim Dung khẳng định.
Ngoài ra, sở dĩ khách hàng tìm đến với Parkway để thực hiện niềng răng trong suốt Invisalign, không chỉ bởi tin vào chất lượng hay cái tâm của bác sỹ ở đây mà còn vì muốn được hưởng thụ dịch vụ cao cấp với giá cả phải chăng nhất trên thị trường.
Parkway đang nỗ lực cung cấp giải pháp tập trung vào bệnh nhân với sự hỗ trợ của AI và công nghệ. Lợi thế của họ đến từ việc sử dụng công nghệ là cốt lõi và khả năng quản lý các phương pháp điều trị phức tạp như chỉnh nha một cách hiệu quả trên toàn chuỗi.
Mô hình này, đã được chứng minh bằng sự thành công trong việc phân bổ cơ cấu chi phí và mở rộng số lượng phòng khám theo quy mô chuỗi của chúng tôi (gần như khởi động từ 01 và cho đến hiện này là gần 20 phòng khám trên 05 tỉnh thành lớn ở Việt Nam). Điều đó cho thấy chuỗi nha khoa này có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đảm bảo chất lượng cao trên quy mô lớn.
Bằng cách tập trung vào việc quản lý chi phí và hiệu quả hoạt động, Parkway đã và đang tối ưu hóa giá vốn hàng bán (COGS) mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, giúp cho khách hàng được hưởng dịch vụ chất lượng cao với chi phí hoàn toàn hợp lý, thậm chí được tối ưu hóa hơn qua từng năm.
Parkway cũng lựa chọn đầu tư vào trải nghiệm nhân viên bởi Ban lãnh đạo tin rằng: chỉ khi đội ngũ nhân viên hạnh phúc thì họ mới làm cho khách hàng hạnh phúc.
Parkway đã phát triển một công nghệ độc quyền nhằm có thể phân bổ từng đơn vị công việc cho nhân viên có khả năng/chuyên môn phù hợp nhất. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đồng thời cải thiện đáng kể sự hài lòng trong công việc của nhân viên; giúp nhân viên không thường xuyên làm việc quá sức và có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Không ngủ quên trên chiến thắng cùng việc thấu hiểu khách hàng sâu sắc, Parkway tin rằng mình sẽ giữ được vị thế số 1 Việt Nam và số 2 Đông Nam Á về niềng răng trong suốt Invisalign nhiều năm tới.
Hiện tại, 60% khách hàng của Parkway là phụ nữ trẻ có độ tuổi từ 18-28. Tệp khách hàng này thường tự tin, độc lập, có nhiều hoài bão – tham vọng, luôn muốn nhanh thăng tiến – thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Họ cũng thích đi du lịch, yêu thích làm đẹp – thời trang và hay xem mạng xã hội, theo dõi nhiều KOL/Influencer.
Theo đó, các chị em sẽ không ngại đầu tư cho ngoại hình – sức khỏe và canh cánh chuyện nâng cấp bản thân. Họ là những người tiêu dùng thông minh, thường không đầu tư vào những thứ ‘chóng nở tối tàn’ mà muốn làm đẹp bền vững – lành mạnh.
Một tệp khách hàng khác quan trọng không kém với Parkway là các bậc phụ huynh tuổi từ 35 – 45, có con đã thay răng vĩnh viễn hoặc giai đoạn răng hỗn hợp (răng sữa kết hợp với răng vĩnh viễn) ở độ tuổi 8-11 và 11-16.
Những ba mẹ thế hệ này muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đời của các con, từ giáo dục đến thể chất. Dù khá bận rộn nhưng họ sẵn sàng đầu tư thời gian tìm hiểu để từ đó có thể lựa chọn những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất cho con cái của mình.