24HMoney

BCTC

Cá nhân hóa

Tiện ích

Sách

Trợ lý M.AI

Thông báo
menu
menu

Bài của Công Ty Cổ Phần Parkway Holding

Nha khoa Parkway là chuỗi hệ thống nha khoa chuyên môn cao với chuỗi phòng khám toàn quốc, đạt nhiều thành tích về chỉnh.. Xem thêm
‘Ba kim chỉ nam’ giúp Parkway bứt tốc để trở thành người dẫn dắt thị trường nha Việt Nam dù đến sau
‘Ba kim chỉ nam’ giúp Parkway bứt tốc để trở thành người dẫn dắt thị trường nha Việt Nam dù...
Ra đời từ năm 2017, nếu so với những ‘cây đa, cây đề’ ở thị trường nha khoa Việt Nam, thì Parkway thuộc hàng em út. Tuy nhiên, nếu so tốc độ tăng trưởng thì ít ai bì lại Parkway, khi họ đã có tới 16 phòng khám trải dài khắp Việt Nam tính đến tháng 8/2024. Nếu xét về quy mô chuỗi thì Parkway đang đứng trong top 3 thị trường Việt Nam.
“Theo quan điểm của tôi, sở dĩ Parkway có thể dẫn dắt thị trường nha Việt nam, bởi chúng tôi biết người – biết ta, luôn cố gắng đầu tư kỹ thuật – công nghệ để có thể đi trước thị trường và liên tục đa dạng hóa nguồn thu”, bà Bùi Thanh Tâm – CEO của Parkway nhận định.
‘Ba kim chỉ nam’ giúp Parkway bứt tốc để trở thành người dẫn dắt thị trường nha Việt Nam dù...
Tại sao các dịch vụ trên thị trường hiện tại không đủ để đáp ứng nhu cầu?
Sau 7 năm bôn ba, Parkway nhận thấy một khoảng trống lớn trên thị trường nha khoa tại Việt Nam. Người tiêu dùng ngày nay, đặc biệt là những người sinh vào thập niên 80 và 90, muốn được chăm sóc hiện đại, cá nhân hóa và sử dụng công nghệ mới nhất. Họ coi trọng sự tiện lợi và tập trung vào sức khỏe tổng thể chứ không chỉ là các phương pháp điều trị khẩn cấp.
Tuy nhiên, các cơ sở y tế hiện tại vẫn còn đang phụ thuộc vào các phương pháp cũ và bỏ lỡ việc sử dụng các công cụ mới như AI và y tế từ xa - những công cụ đang thay đổi hoạt động chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới.
Về phần nhân lực: các bác sĩ nha khoa trẻ hiện nay có xu hướng ưa chuộng môi trường chuyên nghiệp ở công ty hơn là thực hành phòng khám tư nhân. Sự thay đổi toàn cầu này hướng tới nhu cầu tạo dựng một môi trường làm việc cởi mở, quy trình chuyên nghiệp, có tổ chức hơn; đồng thời mang lại những sự cải tiến về tầm nhìn, giá trị nghề nghiệp tích cực, chú trọng vào phát triển bền vững.
‘Ba kim chỉ nam’ giúp Parkway bứt tốc để trở thành người dẫn dắt thị trường nha Việt Nam dù...
Điều này cũng phù hợp với tầm nhìn của Nha khoa Parkway đó là cung cấp một nơi làm việc hiện đại, hợp tác và công nghệ tiên tiến, đáp ứng mong đợi của các chuyên gia bác sĩ nha khoa thế hệ mới.
“Vậy Parkway và các chuỗi phòng nha tại Việt Nam phải làm thế nào để lấp đầy khoảng cách khác biệt về chất lượng của thị trường địa phương so với tiêu chuẩn toàn cầu?
Chúng tôi đang nỗ lực cung cấp giải pháp tập trung vào bệnh nhân với sự hỗ trợ của AI và công nghệ. Lợi thế của chúng tôi đến từ việc sử dụng công nghệ là cốt lõi và khả năng quản lý các phương pháp điều trị phức tạp như chỉnh nha một cách hiệu quả trên toàn chuỗi”, bà Bùi Thanh Tâm nêu cụ thể.
‘Ba kim chỉ nam’ giúp Parkway bứt tốc để trở thành người dẫn dắt thị trường nha Việt Nam dù...
Một trong những hành động thiết thực khác của Parkway để kéo gần tiêu chuẩn Việt Nam và thế giới cũng như đi trước thị trường nội địa là luôn cố gắng đầu tư và cập nhật kỹ thuật – công nghệ mới nhất thế giới.
Theo chia sẻ của CEO Parkway, Top 10 xu hướng trong ngành công nghiệp nha khoa thế giới, bao gồm: Chú trọng thiết kế nụ cười kĩ thuật số và thiết kế thẩm mỹ nụ cười ‘đo ni đóng giày’ riêng cho từng cá nhân; công nghệ hình ảnh và AI nâng cao tính chính xác trong chẩn đoán - lập kế hoạch điều trị; chăm sóc nha khoa được cá nhân hóa dựa trên gen, dữ liệu sức khỏe và lối sống…
‘Ba kim chỉ nam’ giúp Parkway bứt tốc để trở thành người dẫn dắt thị trường nha Việt Nam dù...
Tất nhiên, Parkway không chạy theo tất cả các xu hướng của thế giới mà họ sẽ chọn lọc những xu hướng phù hợp với nhu cầu hiện tại và tương lai của bản thân – thị trường.
Parkway có hệ thống cơ sở hạ tầng và hệ thống công nghệ hiện đại cho phép phân bổ công việc chính xác giữa các bác sĩ nha khoa. Bên cạnh đó, họ đã – đang – sẽ hợp tác chiến lược với các nhà đối tác và nhà cung cấp hàng đầu thế giới.
Parkway cũng đã có dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa, bác sĩ điều trị dựa trên sự lắng nghe và đồng cảm với bệnh nhân. Và chuỗi này cũng đã thực hiện chiến lược khá đặc biệt là ‘tăng trải nghiệm của nhân viên để tăng trải nghiệm khách hàng tại phòng khám’.
Cuối cùng, Parkway đã thiết lập hệ thống dịch vụ toàn diện (đến từ đội ngũ chuyên môn cao) với nhận diện thương hiệu mạnh và có nhiều tiềm năng để phát triển.
‘Ba kim chỉ nam’ giúp Parkway bứt tốc để trở thành người dẫn dắt thị trường nha Việt Nam dù...
Nhờ tất cả những hiểu biết và cố gắng nói trên, hiện tại, Nha khoa Parkway đã mở rộng các dải các dịch vụ của họ để phục vụ mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến ông bà. Sự chuyển đổi này không chỉ là việc mở rộng dịch vụ mà còn là nâng cao chất lượng trải nghiệm chăm sóc răng miệng cho từng thành viên trong gia đình.
Vậy nên, nguồn doanh thu của Parkway đang rất đa dạng, đến từ các dịch vụ điều trị chỉnh nha và dịch vụ tổng quát nha khoa gia đình. Các dịch vụ niềng răng bao gồm niềng răng Invisalign và niềng răng truyền thống; các dịch vụ nha khoa gia đình bao gồm khám sức khỏe định kỳ, nha khoa tổng quát (làm sạch, trám răng, mão răng, v.v.), nha khoa thẩm mỹ (dán sứ) và cấy ghép implant.
Chưa hết, trong 5 năm tới, PW Holdings có kế hoạch trở thành tập đoàn y tế - nha khoa hàng đầu Việt Nam, với việc phát triển thêm các dịch vụ chuyên về cấy ghép implant hàng đầu cho cả thị trường nội địa và du lịch nha khoa (dental tourism).
Ngoài các dịch vụ nha khoa cốt lõi, Parkway còn có kế hoạch tận dụng chuyên môn của mình với tư cách là nhà điều hành chuỗi phòng khám để mở rộng sang các lĩnh vực đang phát triển khác là da liễu – chống lão hóa và phòng khám đa khoa. Mục tiêu của chuỗi này là muốn cung cấp các dịch vụ y tế và thẩm mỹ/da liễu với giá cả hợp lý - tương xứng với chất lượng, để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của hộ gia đình ngay gần nhà.
23 Yêu thích
33 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ


23
Chia sẻ 33